Tin mới

Choáng ngợp trước phiên bản Honda SH mạ vàng trị giá tới 1,5 tỷ đồng

Thứ ba, 11/02/2020, 17:20 (GMT+7)

Chủ nhân của chiếc xe SH độc nhất vô nhị này tiết lộ toàn bộ chi tiết bên trong đều được mạ vàng với giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng.

Giới chơi xe tại Việt Nam vừa xôn xao về hình ảnh chiếc xe Honda SH được mạ vàng kín mít với giá trị tới 1,5 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Chia sẻ với Vietnamnet, chủ nhân của chiếc xe này, anh Nguyễn Quốc Bảo (TP HCM) cho biết: "Tôi vốn làm nghề mạ vàng cho các sản phẩm điện thoại, đồng hồ, vật phẩm Phong thủy ... kể cả xe ô tô, xe máy nên chiếc xe SH này cũng chính tay tôi mạ vàng lên nó. Tất cả vàng mạ lên xe đều là vàng thật 100%".

Hình ảnh chiếc xe Honda SH mạ vàng tới từng chi tiết. Ảnh: Vietnamnet

Để mạ vàng toàn bộ tất cả các chi tiết của chiếc xe, anh Bảo đã phải mất hơn 3 tháng. Toàn bộ chiếc xe SH đều được mạ vàng từ trong ra ngoài, từ những phụ kiện nhỏ nhất như ốc vít. Trước khi toàn bộ chiếc xe được mạ vàng, anh Bảo phải mạ thêm một lớp kim loại mỏng lên thân xe. Theo kinh nghiệm của anh thì làm như vậy vàng mạ lên xe mới bóng bẩy, cứng cáp và bền hơn.

Từng chi tiết của chiếc xe đều được mạ vàng. Ảnh: Vietnamnet

Công đoạn mạ vàng toàn bộ chiếc xe này tốn mất 3 tháng của người thợ gia công. ẢNh: Vietnamnet

Khi được hỏi về khối lượng vàng thật dùng đề mạ cho chiếc xe này vào khoảng bao nhiêu thì anh Bảo khá dè dặt và chỉ cho biết rằng con số không hề nhỏ. Anh cho biết, lượng vàng mạ hoàn chỉnh lên xe là một phần, phần khác hao hụt nhiều trong quá trình thực hiện.

Anh Bảo cho biết, đến nay đã có nhiều dân chơi ngỏ ý mua lại chiếc xe của anh với giá trên 1 tỷ đồng nhưng anh vẫn chưa có ý định bán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe SH mạ vàng