Tin mới

Phát hiện vị trí người phụ nữ trốn khỏi khu vực cách ly dịch virus corona

Thứ ba, 11/02/2020, 16:58 (GMT+7)

Người phụ nữ trốn khỏi khu vực cách ly dịch virus corona ở Lạng Sơn đã được tìm thấy ở Trung Quốc.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, chiều ngày 11/2, đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã xác định được vị trí bà N.T.D. (44 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) sau khi người này bỏ trốn khỏi khu cách ly dịch virus corona tại Trung đoàn 123 thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn.

Theo đại tá Thực, vị trí bà D. được xác định ở khu vực cửa khẩu Pò Chài (Trung Quốc), đối diện với cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn).

Khi thăm nom, kiểm đếm số người đang sinh sống, cách ly tại Trung đoàn 123 ở thành phố Lạng Sơn thì đơn vị phát hiện một phụ nữ đã trốn khỏi doanh trại.  Ảnh: TPO

"Chúng tôi đã trao đổi vụ việc của bà D. với Công an Trung Quốc. Lực lượng chức năng 2 nước sẽ sớm đưa bà này trở về", lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn nói.

Trước đó, ngày 10/2, lực lượng bộ đội tại khu cách ly Trung đoàn 123 (đóng trên địa bàn TP Lạng Sơn) phát hiện thiếu 3 người khi thực hiện việc điểm danh.

Tuy nhiên, 2 người được xác nhận vẫn có mặt tại trung đoàn do vào nhầm phòng. Đến 17h30 cùng ngày, một người phụ nữ vắng mặt khi điểm danh vẫn chưa trở về khu cách ly.

Trao đổi với PV Tiền phong, Đại tá Hà Văn Thiết, Phó chỉ trưởng Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn cho biết, người đi khỏi Trung đoàn 123 được xác định là bà Nguyễn Thị D (SN 1976), quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Lạng Sơn đã cử lực lượng truy tìm một người phụ nữ sau khi chị này biến mất khỏi khu cách ly tại Trung đoàn 123, thuộc Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news