Tin mới

Choáng ngợp với biệt thự hơn nghìn tỷ Ngọc Trinh đang ở với bạn trai

Thứ bảy, 17/12/2016, 14:55 (GMT+7)

Những hình ảnh trong căn biệt thự hơn nghìn tỷ mà Ngọc Trinh được cho là đang ở với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Những hình ảnh trong căn biệt thự hơn nghìn tỷ mà Ngọc Trinh được cho là đang ở với bạn trai Tỷ phú Hoàng Kiều khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Thời gian này, Ngọc Trinh đang có chuyến du lịch tại Mỹ. Người đã đã vô tình để lộ hình ảnh chụp trong nhà bạn trai tin đồn Hoàng Kiều. Tiếp tục, ngay sau đó, loạt ảnh về căn biệt thự được cho là nơi Ngọc Trinh đang ở cùng Hoàng Kiều bên Mỹ được chia sẻ rầm rộ.

Ngọc Trinh chụp ảnh trong nhà của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh Trí thức trẻ

Được biết, căn biệt thự này có giá tới 50 triệu đô (hơn 1,1 nghìn tỷ). Hàng xóm của Ngọc Trinh còn chính là ngôi sao Hollywood – Kim Kardashian.

Khu vực bàn ăn sang trọng. Ảnh internet
Phòng ngủ theo phong cách quý tộc. Ảnh internet
Một góc của phòng khách. Ảnh internet
Nơi thư giãn lý tưởng. Ảnh internet
Phía ngoài căn biệt thự có dãy ghế để khách thư giãn. Ảnh internet
 
Khuôn viên rộng và xanh mát. Ảnh internet
Phía ngoài căn biệt thự nghìn tỷ. Ảnh internet

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã gây xôn xao showbi Việt. Trước thông tin này, người đẹp gốc Trà Vinh hứa hẹn sẽ công khai với mọi người khi tình yêu chín muồi.

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện, tỷ phú Hoàng Kiều có phải là bạn trai Ngọc Trinh như tin đồn hay không vẫn còn là một ẩn số.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news