Tin mới

Choáng ngợp với phòng tân hôn của Đậu Kiêu và ái nữ 'trùm sòng bài Macau'

Chủ nhật, 14/05/2023, 13:42 (GMT+7)

Hình ảnh phòng tân hôn của Đậu Kiêu và ái nữ 'trùm sòng bài Macau' mới đây chính thức được hé lộ, khiến dân tình choáng ngợp bởi lối trang trí sang trọng và giá trị. 

Sau đám cưới xa hoa, Đậu Kiêu và ái nữ của 'trùm sòng bài Macau' sống tại một căn biệt thự vô cùng sang trọng tại Bắc Kinh. 

Căn biệt thự này là món quà mà cha của Hà Siêu Liên dành tặng cho con gái và con rể. Ngôi nhà nằm trong khu vực sang trọng bậc nhất tại Bắc Kinh gần Tử Cấm Thành và được xem là vị trí vô cùng thuận tiện. 

Choáng ngợp với phòng tân hôn của Đậu Kiêu và ái nữ 'trùm sòng bài Macau' - Ảnh 1
 
Choáng ngợp với phòng tân hôn của Đậu Kiêu và ái nữ 'trùm sòng bài Macau' - Ảnh 2
 
Chỉ một vài chi tiết nhỏ đã cho thấy không gian căn biệt thự của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên vô cùng hoành tráng. Ảnh: Internet
Chỉ một vài chi tiết nhỏ đã cho thấy không gian căn biệt thự của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên vô cùng hoành tráng. Ảnh: Internet

Trị giá của căn BĐS này theo giá thị trường ước tính 800 triệu NDT. Toàn bộ căn biệt thự được thiết kế sang trọng, trang hoàng theo phong cách Châu Âu. Cấu trúc của căn biệt thự được chia làm 2 phần, riêng sân vườn đã có diện tích 4500m2, diện tích nhà là 3.300m2.

Vào ngày 13/5, Hà Siêu Liên đã bất ngờ đăng tải một đoạn video lên MXH. Trong đoạn video, ái nữ của ông trùm sòng bài Macau diện một chiếc áo len đơn giản. 

Hà Siêu Liên ôm thú cưng và nhảy nhót vô cùng vui vẻ, nụ cười nở rộ. 

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã có một đám cưới vô cùng hoành tráng. Ảnh: Internet
Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã có một đám cưới vô cùng hoành tráng. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, một công ty BĐS đã bất ngờ tung ra một bộ ảnh hé lộ nội thất trong tổ ấm của Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên. 

Mặc dù vậy, văn phòng làm việc của Đậu Kiêu đã đưa ra thông báo phủ nhận và cho biết hình ảnh này chỉ là một ngôi nhà mẫu. Cuối cùng qua video do Hà Siêu Liên chia sẻ, dân mạng cũng được tận mắt chứng kiến 'bộ mặt thật' phòng tân hôn của cô và Đậu Kiêu. 

Quan sát kỹ cách trang trí sang trọng của dinh thự phía sau Hà Siêu Liên, bên trong có những đồ trang trí bằng ngọc bích. Ai cũng biết rằng ngọc bích có giá trị cực kỳ đắt đỏ. Ngoài ra, còn có một vật trang trí được chạm khắc vô cùng tinh xảo, bên dưới có đế gỗ và làm tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà. 

Phòng tân hôn của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vô cùng đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, phù hợp với thẩm mỹ của người hiện đại, chủ yếu sử dụng màu vàng vô cùng ấm áp. 

Tại Bắc Kinh, ở nơi đắt đỏ từng tấc đất nhưng phòng ăn của họ vẫn rất lớn và với phòng khách vô cùng sang trọng. Trên thực tế, đa phần những người trong giới siêu giàu đều chọn biệt thự khi vừa có không gian riêng tư mà còn tránh giao tiếp với hàng xóm. 

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tổ chức siêu đám cưới tại đảo Bali (Indonesia) vào ngày 19/4. Cặp đôi đã chi 6,3 triệu USD để có hôn lễ.

Theo đó, bạn thân của Hà Siêu Liên chia sẻ hai người không nhận tiền và quà mừng đắt giá từ đông đảo bạn bè và đồng nghiệp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news