Tin mới

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của MC Phan Tô Ny và nàng hậu Lê Âu Ngân Anh

Thứ sáu, 12/05/2023, 10:07 (GMT+7)

Ít ai biết, MC Phan Tô Ny và nàng hậu Lê Âu Ngân Anh hiện đang có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước khi: Rảnh là giặt quần áo, dọn nhà phụ vợ.

Cặp đôi Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh chính thức về chung nhà vào cuối năm 2022 sau 2 năm hẹn hò và cuộc sống hôn nhân nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo CDM. 

Từng giấu kín danh tính của ông xã ở thời điểm yêu đương, giờ đây cặp đôi cũng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ngọt ngào của nhau trên MXH. 

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của MC Phan Tô Ny và nàng hậu Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 1
 
Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của MC Phan Tô Ny và nàng hậu Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 2
 
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny hiện đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny hiện đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Theo đó, cả hai quen nhau khi Lê Âu Ngân Anh tham dự một khóa học MC, cải thiện giọng nói của một học viên và có Phan Tô Ny là giảng viên. 

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1990, hiện đang là BTV và MC kỳ cựu của đài truyền hình HTV. 

Nam MC hiện cũng đã có 9 năm gắn bó với các bản tin thời sự chính luận của HTV và được khán giả yêu mến. Nam MC từng tham gia show Tình yêu hoàn mỹ 2019 và gây sốt với vẻ ngoài điển trai. 

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của MC Phan Tô Ny và nàng hậu Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 3
 
Phan Tô Ny khiến dân tình trầm trồ bởi những khoảnh khắc cực tình dành cho bà xã. Ảnh: Internet
Phan Tô Ny khiến dân tình trầm trồ bởi những khoảnh khắc cực tình dành cho bà xã. Ảnh: Internet

MC Phan Tô Ny không chỉ gây ấn tượng với diện mạo bảnh bao, cuốn hút mà còn khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ bởi độ yêu chiều vợ sau khi kết hôn. 

Trên trang cá nhân của mình, nam MC cũng không ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai, viết những lời yêu thương dành cho bà xã của mình. 

Lê Âu Ngân Anh ngày càng xinh đẹp sau khi về chung nhà với Phan Tô Ny. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh ngày càng xinh đẹp sau khi về chung nhà với Phan Tô Ny. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Lê Âu Ngân Anh, ông xã của mình là người khá tâm lý và luôn thấu hiểu cô cả về tính cách lẫn công việc cũng như những vấn đề trong cuộc sống. 

Theo đó, MC Phan Tô Ny không yêu cầu vợ phải là người nấu ăn hay làm toàn bộ việc nhà khi mà khi nào có thời gian rảnh, Phan Tô Ny đều sẵn sàng phụ vợ dọn dẹp và giặt quần áo. 

Nam MC mong muốn cả hai sẽ có khoảng thời gian làm cùng nhau hơn là việc phải phân chia và cãi vã vì những điều nhỏ nhặt nhất. 

Mới đây, dân tình thậm chí còn soi được ánh mắt và cử chỉ nhẹ nhàng của Phan Tô Ny dành cho bà xã vô cùng ngọt ngào. 

Không chỉ tháp tùng vợ trong sự kiện, nam MC còn đích thân chăm chút đến ngoại hình cho bà xã, từ khâu chỉnh trang cho đến việc đi đứng do trang phục khó di chuyển.

Đáng nói, khi Lê Âu Ngân Anh đang trả lời phỏng vấn thì Phan Tô Ny tiếp tục có những hành động ghi điểm khi lặng lẽ đứng nép vào một góc và chăm chú ngắm nhìn bà xã của mình. 

Thời điểm hiện tại, cả hai hiện vẫn là vợ chồng son, dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau và luôn biết cách để hâm nóng tình cảm hôn nhân của mình bằng việc thường xuyên đưa vợ đi hẹn hò lãng mạn.

Theo tiết lộ của cặp đôi, cả hai dự định sẽ làm vợ chồng son 1-2 năm mới lên kế hoạch đón thêm thành viên mới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news