Tin mới

Gái mại dâm 25 tuổi từng tiếp 3.000 khách

Thứ tư, 12/03/2014, 09:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với thành tích từng quan hệ với 3.000 khách hàng thậm chí có cả phụ nữ, Nhược Tiểu An được xếp vào danh sách gái mại dâm lành nghề và cao cấp hàng đầu Trung Quốc.

(Tinmoi.vn) Với thành tích từng quan hệ với 3.000 khách hàng thậm chí có cả phụ nữ, Nhược Tiểu An được xếp vào danh sách gái mại dâm lành nghề và cao cấp hàng đầu Trung Quốc.

Nhược Tiểu An năm nay 25 tuổi, bước vào nghề từ năm 15 tuổi, nổi tiếng với "thành tích" quan hệ tình dục với khoảng 3.000 người đàn ông, thậm chí người tình của cô còn là phụ nữ.

Choáng vì gái mại dâm từng tiếp 3.000 khách

Nhược Tiểu An

 

Nhược Tiểu An được cư dân mạng đặt cho biệt danh là "gái mại dâm có học nhất", “gái mại dâm văn vẻ nhất” bởi cô gái này rất thích đọc và viết. Cô thường đăng những câu chuyện về khách hàng của mình trên mạng xã hội Weibo. Kỹ năng viết ấn tượng của Nhược Tiểu An đã thu hút khoảng 231.000 lượt người theo dõi trên trang cá nhân.

Nhược Tiểu An từng chia sẻ, cô có một vị khách chỉ thích "yêu" trên ôtô, một vị khách khác là giáo sư đại học thì lại rất mê đọc. Ngoài các khách hàng là nam, Ruo còn có cả người tình nữ.

Gần đây, trang cá nhân của Nhược Tiểu An không còn được cập nhật thường xuyên. Có nguồn tin cho rằng cô gái bán dâm nổi tiếng này đã bị bắt trong một cuộc càn quét phố mại dâm ở tỉnh Hàng Châu. Cũng theo đó, cảnh sát đã tìm thấy một danh sách dài số điện thoại của các VIP, trong đó có không ít quan chức chính phủ và cả giáo sư đại học, người nổi tiếng... trong điện thoại cầm tay của gái mại dâm. Các nhà điều tra đang nghi ngờ rằng nhiều nhân vật quan trọng ở Hàng Châu là khách hàng thường xuyên của Nhược Tiểu An. Ngoài 1 số bức ảnh đại diện trên mạng xã hội, Nhược Tiểu An cũng rất cẩn thận không để lộ ảnh của cá nhân. Với thành tích từng quan hệ với 3.000 khách hàng thậm chí có cả phụ nữ, Nhược Tiểu An được xếp vào danh sách gái mại dâm lành nghề và cao cấp hàng đầu Trung Quốc.

Xem thêm Chồng vừa nằm viện, vợ đã lên giường với bác sĩ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news