Tin mới

Chồng vừa nằm viện, vợ đã lên giường với bác sĩ

Thứ năm, 06/03/2014, 19:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những ngày nằm bệnh đầy đau đớn không bằng một ngày vợ cắm sừng cao chót vót trên đầu. Có lẽ cái thằng bác sĩ đã cười thối mũi tôi ra vì đã bệnh hoạn lại còn bị vợ cắm sừng trực tiếp mà không hay biết.

(Tinmoi.vn) Những ngày nằm bệnh đầy đau đớn không bằng một ngày vợ cắm sừng cao chót vót trên đầu. Có lẽ cái thằng bác sĩ đã cười thối mũi tôi ra vì đã bệnh hoạn lại còn bị vợ cắm sừng trực tiếp mà không hay biết.

 Căn bệnh viêm gan vi rút B khiến tôi trở thành một người chồng gần như vô dụng trong cuộc sống chăn gối vợ chồng, nhưng tôi không nghĩ vì thế mà vợ tôi, một người vợ vốn dĩ rất ngoan hiền lại có thể lên giường với đàn ông lạ.

Chồng nằm viện, vợ ngủ với bác sĩ trực đêm

Cô ấy đã "lên giường bệnh viện" với anh ta hàng đêm trong lúc tôi đau đớn vật vã (ảnh minh họa)

 Vợ tôi năm nay 35 tuổi, nhưng cô ấy còn khá trẻ bởi cuộc sống cũng như công việc của cô ấy khá thuận lợi, tôi lại khá chiều chuộng vợ. Vợ tôi làm ở một ngân hàng lớn, thu nhập cao và ổn định, còn tôi tuy không quyền cao chức trọng nhưng cũng thuộc hàng đại gia của thành phố. Tuy cả hai vợ chồng đều là người có tiền và cuộc sống đầy đủ nhưng không hề có chuyện bồ bịch bên ngoài, mà đi đâu cũng có nhau, thường xuyên ý thức phải hâm nóng tình cảm thường xuyên. Đã có hai đứa con xinh xắn nhưng chúng tôi còn thường xuyên thay đổi không khí bằng những chuyến du lịch lãng mạn chỉ có hai vợ chồng. Nhưng mấy năm gần đây, tôi mắc bệnh viêm gan vi rút B phải điều trị thường xuyên, cuộc sống chăn gối của vợ chồng cũng có phần lạnh nhạt. Nhiều lúc cô ấy gợi ý nhưng tôi không thể đáp ứng được. Điều này khiến tôi khá lo lắng chuyện cô ấy tìm đến những mối quan hệ ngoài luồng. Nhưng cô ấy khiến tôi khá yên lòng vì không có chuyện đi sớm về muộn hay tụ tập bạn bè qua đêm hay các chuyến đi công tác bất thường.

Nghe Audio tâm sự của người chồng bị cắm sừng


 Nhưng rồi chuyện gì đến sẽ phải đến, điều tôi lo lắng nó xảy ra trước mắt tôi.

 Tôi phải nhập viện điều trị một thời gian vì bệnh tình có vẻ nặng hơn. Giờ hành chính thì người giúp việc ở viện phụ tôi, còn lại buổi tối thì vợ tôi phải vào chăm chồng. Cũng từ đây cô ấy nảy sinh tình cảm với chính vị bác sĩ điều trị cho tôi nhưng điều đó không làm tôi sốc bằng chuyện cô ấy đã "lên giường bệnh viện" với anh ta hàng đêm trong lúc tôi đau đớn vật vã.

 Tôi phát hiện ra sự thật này bởi nhiều hôm tỉnh dậy không thấy vợ đâu, một lúc lâu sau thì thấy vợ về, hỏi thì cô ấy bảo trong phòng bí bách nên đi dạo cho thoáng. Nhiều lần như vậy, tôi đâm nghi ngờ bởi thường xuyên 1-2h sáng tôi mới thấy cô ấy về.

 Tôi đâm hoang mang vì dạo này cô ấy trông có vẻ trẻ và đẹp hơn mặc dù phải mất ngủ chăm trực chồng cả đêm.

 Một hôm, tỉnh dậy không thấy vợ đâu tôi đã đi tìm khắp bệnh viện, khi qua phòng trực của bác sĩ thì tôi nghe được âm thanh lạ. Ghé tai thì tôi phát hiện vợ mình đang làm chuyện ấy với gã bác sĩ đang điều trị cho tôi. Trong lúc quan hệ họ vẫn không quên nhắc đến ...người chồng bệnh hoạn là tôi.

 Cô ấy nói rằng: "Gã ấy từ lúc mắc bệnh đã không còn giá trị sử dụng nữa rồi".

 Còn gã kia thì cười khẩy: "Lão ấy ốm luôn thì mình được nhờ".

 Tôi đứng tim khi nghe những lời vô liêm sỉ ấy toát ra từ những con người có ăn có học ấy. Tôi quay về giường bệnh đầy căm phẫn nhưng chưa biết nên làm thế nào để trừng trị hai con người ghê tởm kia.

 Có lẽ nào tôi nên bắt tận tay mà làm um lên cho gã bác sĩ kia mất việc, tan nát gia đình. Nhưng nếu làm như vậy tôi cũng bẽ mặt bởi làm thằng đàn ông bị vợ cắm sừng ngay trước mặt. Tôi nên làm gì đây?

 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Nghe thêm tâm sự "Rước đĩ về làm vợ"
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phản bội