Tin mới

Choáng với độ giàu có của chồng Huyền Baby

Thứ bảy, 29/07/2017, 10:01 (GMT+7)

Làm vợ một đại gia, cuộc sống của Huyền Baby thay đổi một cách chóng mặt. Từ một cô gái giản dị, cô lột xác thành quý cô sang chảnh với cách ăn mặc sành điệu

Làm vợ một đại gia, cuộc sống của Huyền Baby thay đổi một cách chóng mặt. Từ một cô gái giản dị, cô lột xác thành quý cô sang chảnh với cách ăn mặc sành điệu.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền sinh năm 1989, cô là một trong những Hot girl đời đầu đình đám nhất của Hà thành. Xinh đẹp, dễ thương và vô cùng duyên dáng, Huyền Baby trở thành gương mặt trẻ được rất nhiều nhiếp ảnh gia cũng như giới trẻ săn đón.

Hình ảnh ngọt ngào gắn liền với Huyền Baby một thời.

Khi tên tuổi và sự nghiệp của cô hot girl này đang “lên như diều gặp gió” thì bỗng dưng cô nàng “dừng mọi cuộc chơi, lên xe hoa về nhà chồng”.

Đám cưới của Huyền Baby diễn ra một cách bí mật vào đầu năm 2013. Sau đó, đoạn video ghi lại cảnh đoàn siêu xe Rolls Royce, Bentley, Lexus, Range Rover...  đi rước dâu rò rỉ trên Internet đã khiến dư luận xôn xao về mức độ giàu có của gia đình chồng hot girl. 

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa.

Từ khi lên xe hoa, Huyền Baby vun vén cho tổ ấm và hỗ trợ ông xã kinh doanh. Dù chưa từng công khai nói về những gì mình có nhưng công chúng dường như đều xem chồng của Huyền Baby như một đại gia trẻ tuổi, có gia thế, tiền tài và cuộc sống trong mơ.

Theo một nguồn tin, chồng Huyền Baby là Quang Huy - một doanh nhân thành đạt, sở hữu trong tay chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Đây là một trong những tập đoàn lớn, sở hữu khoảng 11 khách sạn từ 2 – 4 sao rải rác ở cả Hà Nội và Sài Gòn. Khách sạn bên nhà chồng cựu hot girl Hà Thành đều nằm tại những con phố lớn, đắt đỏ của thành phố.

 

Sau khi kết hôn, Huyền Baby bước vào cuộc sống giàu có bên chồng đại gia.

Làm vợ một đại gia, cuộc sống của Huyền Baby thay đổi một cách chóng mặt. Từ một cô gái giản dị, cô lột xác thành quý cô sang chảnh với cách ăn mặc sành điệu. Cô sở hữu tủ đồ hiệu xa xỉ, là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch nước ngoài, xách túi hiệu đắt đỏ. 

 
 
 
Cuộc sống xa hoa ngập trong đồ hiệu và những chuyến du lịch đắt đỏ của Huyền Baby khiến không ít người ngưỡng mộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news