Tin mới

Video: Huyền Baby bật khóc tại nhà riêng sau khi rời Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ ba, 23/01/2024, 14:16 (GMT+7)

Kết thúc hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby không ngăn được giọt nước mắt khi theo dõi lại khoảnh khắc tạm biệt những người chị em của mình.

Sau công diễn 5 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, khán giả truyền hình không khỏi nuối tiếc khi "chị đẹp" Huyền Baby rời khỏi chương trình. Với riêng Huyền Baby, hành trình tại show truyền hình này cũng mang đến trải nghiệm và kỷ niệm quý giá, chính vì thế cô không khỏi xúc động khi phải nói lời tạm biệt với các chị em tại chương trình.

Mới đây, Huyền Baby đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc theo dõi lại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và đầy xúc động với khi nhìn lại hình ảnh trong màn công diễn 5. Đặc biệt, khi đến phân cảnh chia tay với các chị em và rời khỏi chương trình, Huyền Baby cũng không giấu nổi giọt nước mắt của mình, xúc động khi đối diện với những cảm xúc, nhìn lại hành trình đã đi qua.

Bên cạnh đó, trong khoảnh khắc này Huyền Baby còn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên, không chút son phấn của cô nàng. Dù lên đồ bộ ở nhà, thế nhưng khí chất sang chảnh, quý phái vẫn thể hiện rõ. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn, không chút tỳ vết ở tuổi U40 của Huyền Baby thực sự khiến bao người phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news