Tin mới

Choáng với độ siêu giàu của Giáng My - người tình chủ tịch Tân Hoàng Minh

Thứ sáu, 15/03/2019, 19:30 (GMT+7)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người từng khiến doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch Tân Hoàng Minh mê đắm sở hữu cuộc sống giàu có bậc nhất showbiz.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Cô từng là giai nhân được doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch Tân Hoàng Minh mê đắm, yêu thương hết lòng. Cả hai có chung một người con gái là Anh Sa, sinh năm 1994. Dù chung sống nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Điều khiến công chúng ngưỡng mộ ở Giáng My không chỉ là nhan sắc mà còn là độ siêu giàu. hoa hậu Đền Hùng sở hữu căn biệt thực triệu đô ở quận 2, TP HCM. Được biết sức chứa của nó lên tới 200 người. Gồm đầy đủ hồ bơi, sảnh, phòng ăn chứa được hàng chục người một lúc. Bên cạnh đó, Giáng My còn sở hữu một căn penthouse tuyệt đẹp tại trung tâm TP.HCM.

Bên trong căn biệt thự triệu đô của Giáng My. Ảnh internet

Ngoài bất động sản, Hoa hậu Đền Hùng còn sở hữu những chiếc siêu xe lên tới chục tỷ như Mercedes S-Class 2010 màu socola với giá khoảng 4 tỷ đồng, chiếc Maybach S600 trị giá 14 tỷ đồng và chiếc Bentley màu trắng...

Chiếc xế sang có giá khoảng 4 tỷ đồng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, người đẹp Giáng My cũng sở hữu vô số hàng hiệu đắt tiền từ quần áo, túi đến giày, và trang sức.

Chiếc túi Hermes Birkin cỡ lớn giá hơn 200 triệu đồng (bên trái) hay túi Dior da trăn xa xỉ có giá 260 triệu đồng (bên phải). Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news