Tin mới

Hoa hậu Giáng My từ chối chụp ảnh với fan gây tranh cãi

Chủ nhật, 17/12/2023, 19:54 (GMT+7)

Được khán giả đề nghị chụp ảnh khi vừa xuất hiện tại một sự kiện nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ngay lập tức từ chối. Hành động của cô gây ra nhiều tranh cãi.

Giáng My đăng quang hoa hậu Đền Hùng năm 1992 và đến nay vẫn chưa có người kế vị bởi cuộc thi chỉ tổ chức duy nhất một lần. Vào những năm 90 của thế kỷ 20, Giáng My phủ sóng khắp mọi nơi từ ảnh lịch, bìa báo nhờ sở hữu nhan sắc đẹp mỹ miều. Chính vì đó mà cô cũng được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" thời đó.

Ở tuổi 52, Giáng My vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi mới và rạng rỡ. Chính vì thế, Hoa hậu Đền Hùng 1992 được mệnh danh là "nữ hoàng không tuổi" của showbiz Việt. 

Hoa hậu Giáng My tại sự kiện mới đây.
Hoa hậu Giáng My tại sự kiện mới đây.

Ngày 16/12, Giáng My tham gia buổi họp báo của một cuộc thi Hoa hậu dành cho sinh viên với tư cách là Trưởng ban giám khảo. Xuất hiện tại sự kiện, Giáng My diện áo dài trắng nền nã khoe vẻ đẹp quý phái, kiêu sa. Loạt ảnh mới của Hoa hậu Giáng My nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Sau khi buổi họp báo kết thúc, Giáng My ra về và được fan vây kín. Khi được một số fan xin chụp ảnh chung, Giáng My liền từ chối. Đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip Giáng My từ chối chụp ảnh với fan gây xôn xao mạng xã hội. Nguồn: MEOW ENTERTAINMENT.

Cụ thể, trong video, khi thấy Giáng My bước ra khỏi sự kiện để di chuyển ra xe, một số khán giả đề nghị chụp ảnh kỉ niệm với Hoa hậu Đền Hùng. Tuy nhiên, Giáng My ngay lập tức từ chối: "Được rồi em ơi, không dùng điện thoại vì chị không được sử dụng hình ảnh".

Đoạn clip được đăng tải từ ngày 16/12 tới nay thu hút hơn 516.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận về thái độ từ chối của Hoa hậu U50. 

Nhiều người cho rằng, Giáng My có thái độ không thân thiện với fan và cách từ chối không tinh tế, khéo léo. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực cho Giáng My và cho rằng, Hoa hậu Đền Hùng đã giải thích rõ lý do không chụp hình một cách lịch sự.

Giáng My không lên tiếng về sự kiện gần đây.
Giáng My không lên tiếng về sự kiện gần đây.

"Chắc do BTC không cho sử dụng hình ảnh nên Giáng My từ chối là đúng rồi", "Chị ấy lịch sử, tế nhị, còn giải thích rõ ràng nữa", "Chị ấy nói rất rõ rồi mà, nhiều người tay nhanh hơn não", "Vẫn trẻ đẹp mặc dù đã ngoài 50", "Có lẽ do tính chất công việc không được chụp ảnh nên chị ấy mới từ chối", "Chị vừa từ chối vừa cười sẽ hay hơn",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Trên trang cá nhân, Giáng My không đề cập tới ồn ào này. Hoa hậu Đền Hùng đăng ảnh cắm hoa, sắp xếp tranh trong căn biệt thự riêng sang trọng ở Tp.HCM.

Ảnh: FB Giáng My. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giáng My