Tin mới

Choáng với phòng ký túc ngập rác của nữ sinh đại học y

Thứ bảy, 09/09/2017, 11:11 (GMT+7)

Những hình ảnh kinh hoàng trong căn phòng của một nữ sinh đại học ở Thái Lan khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Những hình ảnh kinh hoàng trong căn phòng của một nữ sinh đại học ở Thái Lan khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Mới đây, ngày 6/9, những hình ảnh về căn phòng vô cùng bừa bộn được chia sẻ trên một trang fanpage lớn của Thái Lan và ngay lập tức đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng nước này.

Căn phòng bừa bộn khiến nhiều người hoảng sợ. Nguồn Kapook

Được biết, đây là một căn phòng nằm trong ký túc xá của một trường đại học nổi tiếng ở Rangsit, Bangkok, Thái Lan.

Nội dung bài viết như sau: "Làm phiền admin hãy đăng những hình ảnh này lên mạng để nữ sinh đó nhìn thấy mà tự biết xấu hổ với lối sống của mình ạ. Đây là một căn phòng trong ký tức xá của một trường đại học nổi tiếng ở khu vực Rangsit. Cô ta hiện đang học y tá, ở cùng phòng với em tôi. Đã rất nhiều lần nhắc nhở, nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy, không chịu thu dọn đồ đạc mà cứ để bừa bộn, bẩn thỉu và vô cùng mất vệ sinh.Em tôi ở chung phòng với cô ta được một thời gian rồi và đến giờ thì không thể chấp nhận cách ở bẩn này thêm được nữa. Trông mặt mày cũng xinh đẹp, ai mà nghĩ ra sẽ là kiểu người lười biếng và vô ý thức như vậy chứ".

Nguồn Kapook

Bên cạnh đó, admin của fanpage trên cũng gửi lời nhắn gửi đến nữ sinh ở bẩn trong câu chuyện trên rằng nên thu dọn sạch sẽ những thứ đã bày ra trong phòng. Đã học y tá thì đừng nên để phòng trọ bừa bãi như vậy, khiến bạn cùng phòng khó chịu.

Ngoài ra, sau khi bài viết trên được đăng tải, nhiều người đã vô cùng bức xúc và không ngừng chỉ trích sự vô ý thức của nữ sinh được nhắc đến. Thậm chí, một số bạn nam sinh còn để lại bình luận rằng thấy bản thân mình sống ngăn nắp và gọn gàng hơn cô này nhiều.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news