Tin mới

Chơi game hết tiền, rút súng uy hiếp chủ tiệm cướp tài sản

Thứ bảy, 27/12/2014, 15:34 (GMT+7)

Khi chơi hết số tiền mang theo, bất ngờ Tú rút trong người ra 1 khẩu súng ngắn, uy hiếp anh T, yêu cầu phải đưa hết tiền nếu không sẽ bắn chết.

Khi chơi hết số tiền mang theo, bất ngờ Tú rút trong người ra 1 khẩu súng ngắn, uy hiếp anh T, yêu cầu phải đưa hết tiền nếu không sẽ bắn chết.


Theo tin tức báo Dân Việt, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang truy bắt 1 đối tượng nguy hiểm, có biệt danh là Tú “đĩ”, tức Nguyễn Tuấn Tú (SN 1989, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM, từng có tiền án về tội “cướp giật tài sản”).

Hiện công an đang tạm giữ hình sự 2 nghi can có liên quan là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1984, ngụ quận Thủ Đức, là anh ruột của Tú ”) và Nguyễn Lý Hậu (SN 1994, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú quận Thủ Đức).

Theo báo An ninh thủ đô, sáng 22/12 Tú đến tiệm game bắn cá của anh L.T (SN 1993) ở khu dân cư Giãn Dân, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 để chơi. Được một lúc, Tú thua hết tiền. Tú bất ngờ rút 1 khẩu súng ngắn khống chế anh T, yêu cầu giao hết tiền ra. Sau khi cướp được số tiền hơn 4 triệu đồng của anh T, Tú lên xe gắn máy tẩu thoát.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Tú (tức Tú “đĩ”) đang bị công an truy lùng ráo riết - Ảnh: VNN

Khi nhận được tin trình báo, ngay lập tức, công an quận 9 đã vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và khai báo của anh T, trinh sát ngay lập tức xác định kẻ gây án là Nguyễn Tuấn Tú. Lần theo dấu vết, trinh sát đã mật phục tại trước nơi ở của Tú là ngôi nhà ở đường số 13, khu phố 1, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

Chiều 22/12 khi đối tượng có tên là Hậu vừa điều khiển xe gắn máy chở Tú ra khỏi căn nhà trên, lập tức tổ trinh sát công an quận 9 ép xe, khống chế. Bất ngờ từ trong nhà, anh ruột của Tú, là Tuấn Anh cầm ổ khoá, hung khí lao ra tấn công tổ trinh sát để giải cứu cho em ruột của mình.

Đối tượng Tuấn Anh tấn công làm 2 trinh sát bị thương nhẹ, buộc phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo. Sau đó trinh sát bắt được Tuấn Anh và Hậu Riêng Tú chạy vào nhà và leo rào, tẩu thoát.

Xem thêm video tham khảo: Bắt kẻ 'quan hệ' xong rồi gây mê cướp tài sản nhiều cô gái:

Công an khám xét nơi trú ngụ của Tú và đồng bọn ngay trong đêm. Tại đây. công an thu giữ lượng lớn tang vật có liên quan đến hành vi phạm tội của những đối tượng này gồm: 2 khẩu súng, 4 kiếm Nhật, roi điện, 3 xe gắn máy, 16 BKS xe gắn máy, nhiều dụng cụ dùng để rã xe gắn máy và phân lẻ ma tuý. Đặc biệt theo công an, ngôi nhà nói trên có hệ thống camera nghiêm ngặt.

Công an xác định Tú và đồng bọn là 1 băng nhóm tội phạm nguy hiểm, hoạt động tại khu vực giáp ranh trong các lĩnh vực như: buôn bán ma tuý, tiêu thụ xe gắn máy có nguồn gốc phạm pháp, đòi nợ thuê – cưỡng đoạt tài sản.

Nhóm này hoạt động chuyên nghiệp, tại nơi trú ngụ của chúng có hệ thống camera an ninh nghiêm ngặt và đặc biệt chúng thủ súng trong người sẵn sàng gây án hoặc chống trả cơ quan công an.

Hiện công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng. Đề nghị Nguyễn Tuấn Tú sớm ra đầu thú, để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news