Tin mới

Chơi siêu xe ở tuổi 24, thủ môn Bùi Tiến Dũng có phải là đại gia mới nổi?

Thứ bảy, 27/03/2021, 16:36 (GMT+7)

Dù chưa bao giờ lên tiếng về giá trị, nguồn gốc của các siêu xe mình đi, thế nhưng theo giới chuyên môn đánh giá những chiếc xe thủ môn Bùi Tiến Dũng từng lái đều thuộc hàng siêu xe.

Không chỉ có người yêu ngoại quốc xinh đẹp, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn khiến đồng đội ghen tỵ khi thường xuyên lái những chiếc siêu xe hạng sang đến sân tập.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái hiện tại Dianka Zakhidova. Ảnh: FB
Bùi Tiến Dũng và bạn gái hiện tại Dianka Zakhidova. Ảnh: FB

Ban đầu, chàng thủ môn xứ Thanh rinh về cho mình chiếc Mercedes GLC 250 có giá bán trên thị trường khoảng 2 tỷ đồng.

Trong năm 2020, nhiều cầu thủ Việt Nam như Tiến Linh, Quang Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu đã mua siêu xe, nhưng đọ về độ sang chảnh, tất cả phải chào thua thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FB
Trong năm 2020, nhiều cầu thủ Việt Nam như Tiến Linh, Quang Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu đã mua siêu xe, nhưng đọ về độ sang chảnh, tất cả phải chào thua Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FB

Và khoảng 2 tháng trước, anh lại bị bắt gặp đang "nhún nhảy" trong chiếc BMW i8 mới toanh. Chiếc xe này có giá bán dao động từ 7 - 8 tỷ đồng.

Gần đây nhất, Dũng gôn cũng gây chú ý khi lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đi tập. Được biết mẫu siêu xe này khi về đến Việt Nam khoảng 24 tỷ đồng.

Chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển có giá 24 tỷ. Ảnh: FB
Chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển có giá 24 tỷ. Ảnh: FB
Trước đó, vào khoảng tháng 1/2021, Dũng cũng từng lái siêu xe Ferrari 488 GTB giá 15 tỷ đồng xuống Bà Rịa Vũng Tàu dự một sự kiện.  Ảnh: FB
Trước đó, vào khoảng tháng 1/2021, Dũng cũng từng lái siêu Xe Ferrari 488 GTB giá 15 tỷ đồng xuống Bà Rịa Vũng Tàu dự một sự kiện.  Ảnh: FB
Tính đến lúc này, thủ môn quê Thanh Hóa đang là người sở hữu siêu xe giá trị nhất trong làng bóng đá Việt Nam.
Tính đến lúc này, thủ môn quê Thanh Hóa đang là người sở hữu siêu xe giá trị nhất trong làng bóng đá Việt Nam.

Khi được hỏi về nguồn gốc và giá trị những siêu xe này, chàng thủ môn họ Bùi từ chối trả lời. Nhưng theo một số dân chơi và bạn bè của Bùi Tiến Dũng tiết lộ những chiếc xe anh chàng này từng đi có nguồn gốc từ một người bạn thân của Dũng.

Chơi siêu xe ở tuổi 24, thủ môn Bùi Tiến Dũng có phải là đại gia mới nổi? - Ảnh 1

Nổi tiếng sau U23 Châu Á ở Thường Châu hồi năm 2018, Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ khi làm mẫu ảnh, diễn viên cho một số nhãn hàng nổi tiếng, nên dù đánh mất phong độ nhưng anh vẫn được xem là "đại gia ngầm" của bóng đá Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news