Tin mới

Chọn 1 lá bài, đây sẽ là thông điệp tình cảm tháng 3 của bạn

Thứ hai, 27/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Lựa chọn 1 lá bài bất kỳ trong số 3 lá bài dưới đây và những thông điệp về tình cảm trong tháng tới sẽ được truyền đến bạn.

Chọn 1 lá bài, đây sẽ là thông điệp tình cảm tháng 3 của bạn - Ảnh 1
 

Hãy lựa chọn một lá bài mà bạn thích và câu trả lời sẽ có ở phần chiêm nghiệm bên dưới.

1. LÁ BÀI SỐ 1:

Dạo gần đây, nhiều điều khiến bạn suy tư, lo lắng và mất phương hướng? Những cảm xúc cũ, câu chuyện cũ cứ tự động ùa về?

Chọn 1 lá bài, đây sẽ là thông điệp tình cảm tháng 3 của bạn - Ảnh 2
 

Bạn là mẫu người trong ấm, ngoài lạnh. Dưới lăng kính của những người xung quanh, bạn khá lạnh lùng, hướng nội, kỹ tính và nguyên tắc. Điều này không ít lần khiến bạn bị hiểu lầm và cô lập. Mọi người sẽ mất một khoảng thời gian dài để thấu hiểu sự ấm áp, hài hước và sự quan tâm thầm lặng với người xung quanh của bạn. Tất nhiên đôi lúc bạn cũng không tránh khỏi những thời điểm yếu đuối, dễ xúc động và bi quan!

Bạn là tuýp người của công việc. Trọng chuyện tình cảm, bạn là người nghiêm túc, nặng tình, nghĩ nhiều nên luôn bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, lời nói của đối phương. Bạn tôn trọng sự riêng tư và tự chủ của người ấy nhưng đồng thời lại tôn thờ tuyệt đối việc hai người chỉ nên dồn toàn bộ tâm ý vào người còn lại, cho nên không tránh khỏi những lúc áp đặt và ghen ngầm.

Hành trình tình cảm của bạn có khá nhiều thử thách! Dù bạn còn độc thân hay đang trong một mối quan hệ thì đối phương thường cho bạn nhiều sự kết nối ở giai đoạn đầu nhưng sau đó dần nguội lạnh, ít quan tâm và trân trọng. Bạn dễ bị phản bội tình cảm hay lòng tin trong chuyện tình cảm.

Vẻ ngoài thanh tú, tinh tế, nhẹ nhàng, tri thức luôn khiến bạn loạn nhịp. Hành trình cuộc sống chứa đựng nhiều thử thách khiến bạn luôn có khao khát được yêu thương, thấu hiểu. Một vài hành động quan tâm, chăm sóc dù nhỏ cũng khiến bạn siêu lòng và nhớ mãi. Sự lầm tưởng giữa tình yêu và sự tử tế không ít lần khiến bạn đau lòng.

Thời gian vừa qua, dường như bạn vừa tạm dừng kết nối, ngừng tương tác với một mối quan hệ. Có rất nhiều mâu thuẫn, thiếu sự đồng cảm đã diễn ra. Bạn cảm thấy tổn thương và mệt mỏi sau một thời gian dài cố gắng tìm hiểu! Bạn muốn dồn mọi tâm sức để hoàn thàn nốt các mục tiêu cá nhân thay vì đắm chìm vào những cảm xúc tiêu cực lúc này.

Đối phương bị thu hút bởi lòng tốt và sự cầu tiến, tỉ mỉ, giỏi giang của bạn. Tuy nhiên, trong nhiều hoàn cảnh, họ cảm thấy bạn nguyên tắc, cứng nhắc và ít trải nghiệm. Đôi điều này vô tình khiến họ có cảm giác gò bó, áp lực khi tìm hiểu về bạn. Họ vẫn nhớ về bạn, băn khoăn rằng bạn còn quan tâm đến họ hay không! Tuy nhiên, họ chỉ đang nhớ về sự tử tế của bạn mà thôi, trái tim họ đang hướng đến một điều gì đó ngoài câu chuyện của hai người.

Với tính cách nặng tình, dễ mủi lòng, câu chuyện giữa họ và bạn sẽ vẫn chưa thể kết thúc ngay. Trong tương lai, cả hai có thể sẽ kết nối lại tuy nhiên đi qua nhiều mâu thuẫn, thứ còn lại giữa hai người chỉ toàn là sự nghi hoặc và vụn vỡ niềm tin, khó lòng xóa bỏ.

Trong một tháng tới, chuyện tình cảm của bạn sẽ trải qua nhiều cảm xúc. Dù có không dưới một người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ bạn lúc cần nhưng bạn vẫn chưa đủ bản lĩnh và vững vàng trong cảm xúc để bước ra khỏi những kỷ niệm, cảm xúc cũ. Những thông tin bất lợi sẽ còn đeo bám bạn!

"Học cách yêu bản thân hơn mỗi ngày" chính là thông điệp mà vũ trụ muốn nhắn gửi tới bạn.Hãy bỏ lại tất cả những buồn phiền đằng sau, đi đến một nơi khiến bạn cảm thấy mới lạ, yên bình, bắt đầu một hành trình tập luyện, chăm sóc bề ngoài của bản thân, chia sẻ nhiều hơn về cảm xúc thật, công việc và hành trình phấn đấu của bạn với mọi người. Đó chính là cách chữa lành cảm xúc hiệu quả nhất lúc này. Sau hơn 33 ngày nữa, những thành quả tốt lành sẽ đến bạn, các mối quan hệ chất lượng cũng theo đó tìm tới và giúp đỡ bạn.

2. LÁ BÀI SỐ 2:

Lá bài số 2 nói rằng: "Có lẽ gần đây, bạn khá bận rộn với hàng tá những công việc và dự định cần hoàn thành.. Bạn dễ cáu giận, bi quan và chưa thực sự hài lòng với bản thân! Sự cầu toàn vô tình đang bòn rút năng lượng và sức khỏe của bạn rất nhiều!"

Chọn 1 lá bài, đây sẽ là thông điệp tình cảm tháng 3 của bạn - Ảnh 3
 

Bạn biết không, bạn được tạo ra một chiến binh vô cùng thiện chiến. Bạn cầu toàn, thẳng thắn, hiếu thắng, luôn biết mình muốn gì, ý thức rát rõ yếu điểm và thế mạnh của bản thân, tiêu chuẩn cao, hơi bảo thủ và áp đặt! Bạn cực kỳ quan tâm, chăm chút đến vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của bản thân. Khao khát nhận được sự công nhận, chú ý của người xung quanh trong bạn rất lớn. Bạn có tư duy quan sát, phân tích, phản biện hết sức sắc sảo. Chính những điều này khiến bạn có không ít người theo đuổi hay theo dõi tuy nhiên cũng có không ít người luôn muốn hạ bệ, chỉ trích bạn.

Bạn thường có xu hướng bị hấp dẫn bởi những người chỉn chu, biết chăm chút đến vẻ bề ngoài. Bạn khá đề cao những người từng trải, tài giỏi, thực tế và có điều kiện kinh tế! Mặc dù là người tôn thờ sự thủy chung trong tình yêu nhưng bạn lại là người mau yêu và cũng mau chán. Bạn có thể rất thích một ai đó nhưng chỉ cần họ thích và muốn thiết lập một mối quan hệ ràng buộc và nghiêm túc thì bạn lại đắn đo và không thực sự sẵn sàng. Có lẽ, điều bạn thích là cảm giác chinh phục hơn là bản thân họ. Những người mà bạn từng phát triển tình cảm đều có xu hướng gia trưởng, áp đặt và luôn muốn kiểm soát bạn. Đối với tuýp người bên ngoài nghiêm túc nhưng bên trong lại cực kỳ yêu bản thân và không thích bị ràng buộc thì đúng là một sự cực hình. Mối quan hệ hai người chỉ có thể lâu bền khi và chỉ khi họ khiến bạn cảm thấy được an toàn, nuông chiều và ngưỡng mộ họ đủ lớn.

Lá bài số 2 cũng tiết lộ, gần đây bạn nhận được kha khá tín hiệu tốt đẹp trọng chuyện tình cảm. Bạn có thể vừa chớm nở một hành trình tìm hiểu hoặc đang trong 1 mối quan hệ mà ở đó đối phương dành rất nhiều tình cảm và cảm xúc cho bạn, còn bạn lại chưa có nhiều rung động.

Họ bị thu hút bởi vẻ ngoài ưa nhìn, luôn ánh lên sự tài năng, hiểu biết, tinh tế của bạn. Tuy nhiên, không tránh khỏi việc đôi lúc, họ lo lắng không yên, luôn muốn cố gắng kéo bạn lại gần vì bạn tương đối khó nắm bắt, thất thường, có nhiều người vây quanh. Trọng nhiều trường hợp, họ vừa thương, vừa giận tính tỉ mỉ, kỹ tính, hay tự ái của bạn lắm.

Từ thời điểm hiện tại cho tới 7,8 ngày tới chính là thời gian mà bạn dồn toàn bộ thời gian và công sức để hoàn thành nhiều công việc, chuyện tình cảm sẽ tạm thời gác lại. Bạn và người ấy (có thể đơn giản là người mà bạn đang rung động) sẽ có nhiều xa cách hoặc tranh cãi.

Từ 9-15 ngày nữa, sau khi bạn hoàn thành các kế hoạch cá nhân, chuyện tình cảm của bạn cũng tương đối rực rỡ hơn. Đối phương và bạn sẽ có nhiều tương tác, trải nghiệm tốt đẹp. Biết đâu, cả hai sẽ có 1 chuyến đi hay đơn giản là 1 buổi trò chuyện thú vị thì sao?

Trong khoảng 16-22 ngày, các mối quan hệ, tình cảm của bạn sẽ gặp một chút sóng gió nhưng sẽ sớm được hóa giải và trở nên thuận lợi sau 23 ngày nữa. 2023 chắc rằng sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình tình yêu và cuộc sống của bạn đấy!

3. LÁ BÀI SỐ 3

Lá bài số 3 chứa đựng rát nhiều năng lượng và thông điệp tốt đẹp dành cho bạn. Vài thành quả và sự tiến bộ của bản thân gần đây khiến bạn khá hài lòng. Bạn nhận được khá nhiều sự công nhận và giúp đỡ, chắp cánh rất nhiều dự định táo bạo trong năm 2023 sắp tới.

Chọn 1 lá bài, đây sẽ là thông điệp tình cảm tháng 3 của bạn - Ảnh 4
 

Bạn thuộc tuýp người thích sự tự do, sáng tạo, đột phá, biết chia sẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ, lan tỏa động lực mạnh mẽ cho người khác. Tuy nhiên ở một góc độ khác, bạn hay thay phân vân, thay đổi kế hoạch thất thường, cầu toàn, khắt khe với những người xung quanh và với chính bản thân mình. Dưới lăng kính của những người xung quanh, bạn vừa là dân chơi vừa là người dẫn dắt khá khắt khe. Bạn khá tùy hứng, hiếu thắng, thích được quan tâm và chú ý nên luôn cần động lực để hoàn thành mục tiêu. Ở một khía cạnh tích cực, một khi đã bắt tay vào thực hiện điều gì lại cực kỳ cần mẫn, chỉn chu, có kế hoạch rõ ràng, tìm mọi cách để gặt hái được thành quả tốt. Bạn không phải người thích áp đặt và kiểm soát nhưng bạn sẽ luôn có cách để lấy lòng và khiến người khác đi theo định hướng mong muốn của mình.

Trong phương châm sống của bạn, tình cảm không phải đích đến cuối cùng mà là một hành trình trải nghiệm dài, tích lũy kinh nghiệm từng chút. Bạn đề cao sự cố gắng, cần mẫn, khả năng tự học và giải quyết vấn đề dù là trong cuộc sống hay là trong tình yêu. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng đã từng không ít lần mắc phải sai lầm và bị lợi dụng lòng tin nhưng thay vì trách móc thì bạn khá nhanh vượt qua và rút ra kinh nghiệm cho bản thân cho những lần sau. Nếu ai đó từng là một phần của bạn, hẳn nhiều khi họ cũng hụt hẫng và buồn vì một khi bạn đã quyết định chấm dứt thì dù bạn còn nhớ đến họ hay không thì gần như mọi dấu vết liên quan đến họ đều bị xóa sạch và rất khó để họ có thể kết nối lại với bạn. Bạn trong tình yêu rất nồng cháy, nhưng khi bước ra khỏi một mối quan hệ cũng rất dứt khoát và phũ phàng.

Sự tử tế, ân cần luôn thu hút bạn. Đối với bạn, vẻ bề ngoài không quá quan trọng. Bạn gần như rất ấn tượng với những người có chung nhiều sở thích với bạn, sẵn sàng lắng nghe và nhìn thấy được tiềm năng trong con người bạn, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành bạn. Một người có thể kết nối lâu dài với bạn chắc chắn sẽ là người có đủ trải nghiệm, tinh tế và thấu hiểu cho sự thất thường, những hoài bão không tưởng của bạn. Tất nhiên, với tuýp người như vậy, họ sẽ hướng nội, cục tính, không giỏi ăn nói, hơi bảo thủ, ít chủ động trong mối quan hệ hai người.

Lá bài số 3 cho thấy, bạn đã yên ấm hoặc đang trong 1 mối quan hệ tìm hiểu (có thể chính thức hoặc không) hứa hẹn nhiều tín hiệu tốt đẹp.Bạn bước vào hành trình này với tâm thế của một người mang đầy tâm sự và tổn thương. Người mà bạn đang nghĩ đến lúc này có lẽ là 1 món quà mà vũ trụ đã gửi đến để chữa lành cho bạn dù hai người có thành đôi và cùng nhau đi đến cuối chặng đường hay không!

Bạn thường để lại những dấu ấn ấn tượng với mọi người! Đối phương rất trân trọng bạn. Họ thấy bạn có phần hơi trẻ con, hay thay đổi, ngại chịu trách nhiệm, thiếu quy củ, đôi khi hơi bi quan, cả nể nhưng trên hết họ lại yêu quý vì sự thông minh, hoạt bát, chín chắn, nỗ lực và sự thấu cảm mạnh mẽ của bạn. Họ luôn thấy ấm áp, vui vẻ khi gặp hay tương tác với bạn. Điềm báo tình cảm nảy nở, gắn kết giữa bạn và người ấy trong thời gian tới.

Trong 20 ngày tới, chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp một chút thử thách nhỏ. Nguyên do chủ yếu đến từ việc bạn đang dồn toàn lực để phát triển công việc và hoàn thành các dự định dở dang, trong khi họ muốn bạn có thể chia sẻ, vun đắp tình cảm cùng họ nhiều hơn. Họ và bạn sẽ không tránh khỏi những cãi vã, hiểu lầm hay cả sự ngắt kết nối trong thời gian ngắn nhưng mọi chuyện sẽ sớm ổn định trở lại vì thực tế trái tim và tâm trí họ không lúc nào không hướng tới bạn. Sau 23 ngày nữa, cuộc sống nói chung và đời sống tình cảm nói riêng của bạn sẽ ngập tràn những tín hiệu đáng mừng. Biết đâu họ và bạn sẽ cùng nhau trải nghiệm một chuyến đi xa hay đơn giản chỉ là những buổi trò chuyện, kết nối vui vẻ, nhiều cảm xúc.

* Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trắc nghiệm