Tin mới

Chốn đi về giản dị của ái nữ được danh hài Hoài Linh đòi cưới

Thứ hai, 26/08/2019, 18:34 (GMT+7)

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Lê Lộc hạnh phúc khi được sống cùng mẹ và em trai trong một căn nhà nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh.

Lê Lộc là con gái của Lê Giang và nghệ sĩ hài Duy Phương. Tuổi thơ của Lê Lộc không mấy êm đẹp khi phải chứng kiến những cảnh cãi vã của bố mẹ. Khi Duy Phương và Lê Giang ly hôn, Lê Lộc cùng người anh trai Duy Phước sống cùng với bố. Một thời gian dài sau đó, Lê Lộc trách giận mẹ nhưng khi đã trưởng thành. Lê Lộc hiểu và thông cảm với mẹ hơn. Cách đây vài năm, Lê Giang từ Úc về Việt Nam sinh sống, Lê Lộc quyết định dọn về sống cùng mẹ ruột và em trai Luke Nguyễn trong một căn nhà nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh.

Lê Lộc đang sống cùng mẹ Lê Giang trong một căn nhà nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh.

Niềm hạnh phúc giản dị của Lê Lộc bên mẹ và em trai nhỏ.

Những lúc rảnh rỗi, Lê Lộc phụ mẹ việc kinh doanh, chơi với em. Sống thiếu tình thương của mẹ từ nhỏ nên nữ diễn viên hài rất trân trọng những khoảng thời gian gia đình đầm ấm bên nhau. "Tôi thích những lúc cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, cùng trò chuyện", Lê Lộc tâm sự.

Lê Lộc thích nhất những khoảnh khắc mẹ làm việc nhà.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, mối quan tâm của Lê Lộc hiện giờ là lo cho mẹ, bà ngoại và em trai có cuộc sống đầy đủ. Với hai người con riêng khác của Duy Phương là Duy Thọ và Duy Bách, dù không được sống cùng nhà nhưng 4 chị em rất thân thiết. Lê Lộc thường xuyên dẫn các em đi ăn chung với nhau khi không có lịch diễn.

Trong bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Lê Lộc nói mục tiêu lớn nhất của diễn viên trẻ là mua được một ngôi biệt thự, gồm hai ngôi nhà ở trong để ba và mẹ về ở cùng.

“Nhìn bên ngoài đó là một ngôi nhà nhưng bên trong có vách ngăn thành hai nhà. Tôi sống một bên cùng mẹ, còn một bên là gia đình của ba. Như thế tôi có thể ở cùng cả ba và mẹ”, Lê Lộc nói.

Lê Lộc rất thân thiết cùng ba em.

Hiện tại, dù mới 24 tuổi nhưng Lê Lộc đã góp mặt trong nhiều vở kịch sân khấu, gameshow, phim truyền hình. Tên tuổi ngày càng nhận được sự chú ý của khán giả, Lê Lộc được đánh giá là một trong những nữ diễn viên hài 9x xuất sắc và triển vọng như hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news