Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bị chỉ trích thậm tệ vì hành động này với con trai

Thứ hai, 26/08/2019, 15:23 (GMT+7)

Luôn nhận được nhiều lời khen về việc chăm con khéo nhưng mới đây Marian Rivera lại bị chỉ trích khi cho con ăn dặm sớm.

Marian Rivera được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" với nụ cười tỏa nắng. Hơn nữa, cô nàng được nhiều người biết đến vì có một gia đình hạnh phúc bên diễn viên Ding Dong Dantes cùng hai con đáng yêu và xinh xắn.

Gia đình diễn viên Marian Rivera và Ding Dong Dantes

Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh con mình trên mạng. Con gái đầu lòng Zia ra đời năm 2015, cậu bé Ziggy sinh ngày 26/4. Dù mới nhỏ tuổi nhưng nhờ vẻ đẹp kế thừa từ bố mẹ, nhóc tỳ nhà Dantes đã nhanh chóng sở hữu hàng triệu người hâm mộ.

Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh con trên mạng xã hội.

Thường xuyên nhận được nhiều lời khen về việc chăm con khéo nhưng mới đây, nữ diễn viên phim "Vũ điệu hoang dã bị nhận nhiều lời chỉ trích trước hình ảnh của con trai 4 tháng tuổi. Cụ thể, Marian Rivera đăng hình ảnh của cậu bé Ziggy với ghi chú: "Mẹ ơi, con muốn thêm bông cải xanh".

Marian Rivera cho con trai ăn bông cải xanh và khoai tây nghiền khi được 4 tháng tuổi.

Ngay sau đó, nhiều khán giả cho rằng, cho em bé ăn quá sớm ảnh hưởng đến dạ dày non nớt của bé. Marian nhận được khá nhiều lời chỉ trích, chê bai từ hành động này. Đây có thể coi là lần hiếm hoi nữ diễn viên phải nhận nhiều lời chê bai về chăm con.

Đối diện với những chỉ trích này, Marian cho biết, gia đình cô có bác sĩ riêng tư vấn sức khỏe nên việc cho Ziggy ăn bột không cần khán giả lo lắng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho rằng, việc cho con ăn bột là theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news