Tin mới

Chọn nhầm bạn thân, cô gái trẻ sững sờ phát hiện sự thật trong nhà tắm

Thứ ba, 11/07/2017, 23:13 (GMT+7)

Vì quá tin tưởng bạn bè mà cô gái không nghĩ rằng mình đã bị chính bạn thân lâu năm lợi dụng và hãm hại. Câu chuyện của cô đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vì quá tin tưởng bạn bè mà cô gái không nghĩ rằng mình đã bị chính bạn thân lâu năm lợi dụng và hãm hại. Câu chuyện của cô đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Người ta thường nói "chọn bạn mà chơi" và trong trường hợp của cô gái này, việc chọn bạn sai đã khiến cô gặp phải những tình huống oái oăm không ngờ tới.

Một cô gái ở Malaysia đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, cô có một người bạn trai thân thiết chơi với nhau được 10 năm và anh này cũng là đồng nghiệp của cô trong khoảng 3 năm.

Cô gái đã đối xử rất tốt với bạn mình, thậm chí còn giới thiệu công việc ở công ty mình cho anh ta khi người này đang thất nghiệp. Sau khi anh này kết hôn, cô gái cũng giúp đỡ bạn thân hết mình để anh này ổn định cuộc sống, cho bạn thân và vợ anh ta giúp mình quản lý cửa hàng riêng.

"Tôi đã rất tin tưởng bạn tôi nhưng cái tôi nhận được lại là một bài học cay đắng. Trong 3 năm họ giúp tôi quản lý cửa hàng nhưng họ cũng bí mật ăn cắp tiền trong suốt khoảng thời gian ấy. Thậm chí, họ còn lấy tiền hoa hồng của nhân viên để tiêu xài cho mục đích riêng của họ", cô gái cho biết.

Cô gái trẻ nói tiếp: "Họ đã lạm dụng lòng tin và lòng tốt của tôi. Khi tôi phát hiện ra sự thật tồi tệ về họ, tôi còn cho họ cơ hội vì nghĩ rằng chúng tôi là bạn thân. Tôi tiếp tục để họ ở lại đây làm việc, kiếm tiền để trả lại số tiền mà họ lấy cắp".

Chọn nhầm bạn thân, cô gái trẻ sững sờ phát hiện sự thật trong nhà tắm - Ảnh 1.

Chân dung người bạn thân và nhà tắm bị cài camera.

Tuy nhiên, cô gái không ngờ rằng, cặp vợ chồng này lại còn làm điều tồi tệ hơn nữa. Cô gái phát hiện anh chàng bạn thân đã bí mật cài camera theo dõi ở nhà vệ sinh trong nhà của cô. Chiếc camera hướng trực tiếp vào khu vực vòi hoa sen và đã được lắp đặt từ tháng 5/2016.

Rõ ràng việc lắp đặt camera trong phòng tắm của người khác là có ý đồ không hề tốt và phẫn nộ hơn, đó lại là hành động của một người bạn thân lâu năm. Quá thất vọng và bức xúc, cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội.

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ, bài viết của cô đã nhận được hơn 7.000 lượt chia sẻ. Cô gái cũng đã đăng tải clip ghi lại cảnh người bạn thân đã bí mật cài camera trong nhà vệ sinh của cô để làm bằng chứng.

Cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của cặp đôi, nhất là người đàn ông mà cô gái coi là bạn thân thiết. Nhiều người đã khuyên cô gái báo cáo sự việc cho cảnh sát để kiện người đàn ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news