Tin mới

Chồng bạn tôi thường kiểm tra vùng kín của vợ

Thứ tư, 19/03/2014, 08:53 (GMT+7)

Bất kể là cô ấy ra ngoài buổi tối hay ban ngày đi nữa, cứ về nhà là chồng cô ấy kiểm tra vùng kín của vợ xem có mùi gì lạ không, hay có dấu hiệu gì khác thường không.

 

  • Vợ sắp cưới có thai 3 tháng mới biết là anh em ruột

     

     

    Cô ấy cũng là người phụ nữ hiền lành và chịu khó trong công việc và cuộc sống. Vì cô ấy xuất phát từ gia đình làm ruộng và nông nghiệp. Và sau khi lấy chồng thì cô ấy muốn dành mọi điều cho gia đình.

    Điều tôi sắp kể ra đây, tuy không phải là tôi phải trải qua, nhưng nó cũng khiến tôi phải suy nghĩ và thấy hoang mang quá.

    Chẳng là, mỗi lần cô bạn thân của tôi đi đâu một mình hay đi ra ngoài về, cứ về đến nhà là chồng cô ấy lại dùng cách kiểm tra cô ấy rất lạ thường. Bất kể là cô ấy ra ngoài buổi tối hay ban ngày đi nữa, cứ về nhà là chồng cô ấy kiểm tra vùng kín của vợ xem có mùi gì lạ không, hay có dấu hiệu gì khác thường không.

    Tôi kể ra câu chuyện này, vì tôi và người yêu của tôi đều là bạn của vợ chồng cô bạn thân kia. Trong tương lai không xa chúng tôi cũng sẽ tiến đến hôn nhân. Tôi rất hoang mang, ám ảnh trước những người đàn ông có cách kiểm soát vợ lạ đời, kỳ dị như vậy. Nhiều lúc, tôi không biết gọi hành động kiểm soát vợ của anh bạn kia là gì nữa.

    Không lẽ, người đàn ông nào khi có vợ rồi cũng thoái hóa biến chất và kiểm soát vợ kỳ dị như thế hoặc tương tự như thế sao? Mong các bạn hãy cho tôi một lời khuyên để tôi tự tin khi sắp bước vào ngưỡng cửa cuộc sống hôn nhân. Tôi cám ơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vùng kín