Tin mới

Chồng bế con từ quê lên gặp vợ ôm tình nhân trong nhà, cuộc hỏi tội tiết lộ điều sốc hơn

Thứ sáu, 04/05/2018, 15:45 (GMT+7)

Vất vả lên được Hà Nội, chồng không ngờ sẽ phải chứng kiến cảnh vợ cùng tình nhân đang cùng nhau sống trong căn phòng trọ.

Vất vả lên được Hà Nội, chồng không ngờ sẽ phải chứng kiến cảnh vợ cùng tình nhân đang cùng nhau sống trong căn phòng trọ.

Đoạn clip ghi lại cảnh hỏi tội người vợ Ngoại tình của chồng đang được chú ý trên mạng xã hội. Trong câu chuyện, chồng làm việc ở quê nuôi con, chị vợ vừa đi học và làm việc ở Hà Nội. Vô tình người chồng thấy tin nhắn giữa vợ và người tình nhưng bị chối là không có.

Một ngày anh bí mật đưa con từ quê Thanh Hóa ra thăm vợ thì thấy vợ và tình nhân ôm ấp nhau. Sau đó thì cuộc hỏi tội đã diễn ra.

Cô vợ ngồi im lặng quay mặt đi, tình nhân quỳ trên mặt đất cũng chỉ biết im lặng vì cơn phẫn nộ của người chồng và em trai chồng. Khi đó có sự chứng kiến của đứa con và cả những người hàng xóm xung quanh.

Chồng bế con từ quê lên gặp vợ ôm tình nhân trong nhà, cuộc hỏi tội tiết lộ điều sốc hơn - Ảnh 1.

Cô vợ và tình nhân chịu bị chồng hỏi tội.

Người chồng nói với cô vợ: "Đau quá, hôm trước tao vừa ra đến đầu ngõ thì hai đứa mày đã ôm ấp nhau đúng không" rồi hỏi tình nhân của vợ: "Nếu con H. không nói tao đã về quê thì mày cũng không đến đúng không. Con H. đã nói gì?". Cậu tình nhân lúc đã đã bị đánh bầm dập ấp úng: "H. bảo anh đã về quê rồi, chỉ bảo thế".

Sau đó anh chồng bắt đầu kể về những câu chuyện suốt thời gian qua với vợ.

"H. mày với nó có lỗi với tao bao nhiêu lần rồi. Tao gọi điện về cho bố mẹ nha. Nó hơn tao cái gì, hơn tao điểm gì, nó cho mày cái gì

Lúc chiều mày còn gọi rồi bảo: Tao chưa phạm lỗi với mày cơ mà. Mày có thương con không H., mày suốt ngày chửi cả bố mẹ tao cơ mà. Giờ mày muốn sao, giờ có bốn mặt một lời: tao, mày, nó và các con, mày muốn gì thì nói tao coi.

Tao thương mày, mày bảo không có xe đi tao gửi xe từ quê ra, xe mất giấy tờ mày gửi về quê để tao làm lại. Lúc mày bảo em trai tao gửi xe cho mày để đi, bố và tao còn ép thằng em để giờ mày cất xe, đi cùng thằng đó ôm ấp nhau".

Chồng bế con từ quê lên gặp vợ ôm tình nhân trong nhà, cuộc hỏi tội tiết lộ điều sốc hơn - Ảnh 2.

Cậu con trai đứng cạnh chứng kiến.

Người chồng nói chuyện với những người xung quanh vì quá bức xúc nhưng hỏi chuyện thì vợ chỉ im lìm không nói.

"Em kìm hãm lắm rồi chị ạ. Em cắp hai đứa con từ Thanh Hóa ra, nó bảo: Ra đâu thì ra, tao không đón, không tiếp".

Sau đó, người chồng đã gọi điện cho bố mẹ cô gái để trình bày sự việc đang diễn ra.

"Hôm nọ từ bên ngoại về H. bảo với con tao đi không bao giờ tao về cái nhà này nữa, ly hôn đi, mày nuôi con đi tao không cần nữa. Mày tin không, tao bỏ mày nhưng vẫn sẽ lấy được trai tân lần nữa.

H. bỏ chồng bỏ con cặp kè với một thằng ở chung cùng nhau từ Tết đến bây giờ. Con không cần H. thương con nhưng phải thương lấy hai đứa con chứ. Mấy lần lên bàn đẻ suýt chết, con phải đứng bên cạnh nói chuyện, cố giữ để H. đừng ngất đi thế mà giờ tuyên bố bỏ con.

Con thương nó quá nó hóa rồ đó, con cố níu kéo bao nhiêu thì nó cố hắt hủi bấy nhiêu để ra đây ở với tình nhân. Con không làm cái gì sai trái, con cũng không biết nó đang thích làm cái gì".

Chồng bế con từ quê lên gặp vợ ôm tình nhân trong nhà, cuộc hỏi tội tiết lộ điều sốc hơn - Ảnh 3.
 

Bố mẹ cô gái liên tục đòi gặp nhưng cô vợ tên H. kiên quyết không nghe máy. Họ chỉ biết bất lực trách con:

"Sao lại có con người ngu đến mức đó. Đừng có bao giờ đưa cái mặt về đây gặp cha nữa".

Thậm chí khi biết tình nhân của con gái đang đứng trước mặt con rể, ông bố vợ còn yêu cầu con rể đánh tiếp đi vì quá bực bội không thể nói thêm gì được.

Chồng bế con từ quê lên gặp vợ ôm tình nhân trong nhà, cuộc hỏi tội tiết lộ điều sốc hơn - Ảnh 4.

Đây đã là lần thứ 4 cô vợ tên H. ngoại tình.

Sau đó, anh chồng tiết lộ thêm đây là lần thứ 4 cô vợ tên H. lăng nhăng. Ba lần trước anh đã bỏ qua để vợ chồng con cái đoàn tụ.

Tuy nhiên đến lần này anh đã không thể chịu đựng thêm nữa và chưa biết giải quyết tình cảnh ra sao. Anh chồng chỉ yêu cầu chị vợ muốn làm như thế nào trong tình cảnh hiện tại cũng chiều nhưng cô chỉ im lặng, hoàn toàn không lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news