Tin mới

Chồng cầm điếu cày đánh liên tiếp vào đầu vợ đến bất tỉnh gây phẫn nộ

Thứ hai, 10/04/2017, 16:06 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị chính người chồng của mình đánh đập dã man bằng điếu cày khiến nhiều người bức xúc tột độ.

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị chính người chồng của mình đánh đập dã man bằng điếu cày khiến nhiều người bức xúc tột độ.

[mecloud]hNLyGungPb[/mecloud]

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra ngày 1/4 tại phường Nam Bình (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Trong video, người vợ bị chồng giáng nhiều bạt tai vào mặt vội vã chạy ra sát tường nhà để tránh. Tuy nhiên, người chồng vẫn tiếp tục cầm điếu cày đuổi theo, quật liên tiếp vào người vợ mình, mặc cho chị này ôm đầu và ngã dúi dụi.

Sau khi thấy vợ bị ngất, người chồng cũng không có động thái đưa chị đi cấp cứu. Chỉ đến khi chị tỉnh dậy, chị mới tự gọi điện nhờ người nhà đưa đi bệnh viện trong tình trạng mất khá nhiều máu, bị gãy một chiếc răng và phải khâu 7-8 mũi, đồng thời điều trị chấn thương sọ não.

Thông tin ban đầu, người đàn ông trong clip là anh P.V.T, sinh năm 1980 và người phụ nữ là N.T.H.G, sinh năm 1984.

Chị G. gạt nước mắt chia sẻ: "Năm 2005, tôi kết hôn với anh Thanh và cũng chính từ ngày ấy đến giờ tôi luôn sống trong đau khổ, lo sợ, anh Thanh thường xuyên đánh đập hành hạ tôi nhiều lần, để lại nhiều thương tích trên cơ thể.

Tôi vẫn rất lo sợ và hốt hoảng khi nghĩ về những trận đòn mà anh Thanh dành cho tôi.

Lúc tôi mang thai đứa con đầu lòng được 7 tháng, chồng tôi đã đánh đập và nhét đầu tôi vào bồn cầu vệ sinh; Năm 2008, anh Thanh đã đánh và bẻ gãy ngón tay áp út của tôi; Năm 2015 anh đánh tôi gãy xương quai xanh ở bả vai trái và, từ tết đến giờ anh đã đánh tôi gần chục lần…".

Hiện tại, sức khỏe của chị G. vẫn còn yếu và đang được theo dõi tại bệnh viện. Chị đã làm đơn trình báo gửi lên công an phường Nam Bình.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news