Tin mới

Chồng cũ bất ngờ tiết lộ Huỳnh Dịch sắp cưới lần 3

Thứ năm, 09/06/2016, 15:59 (GMT+7)

Chồng cũ của Huỳnh Dịch bất ngờ tiết lộ về đám cưới thứ ba của vợ cũ trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ nghi vấn.

Chồng cũ của Huỳnh Dịch bất ngờ tiết lộ về đám cưới thứ ba của vợ cũ trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ nghi vấn.

Huỳnh Dịch cùng con gái bên chồng cũ Hoàng Thanh Nghị.

Cách đây ít giờ, chồng cũ Huỳnh Dịch bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thông tin nữ diễn viên đang chuẩn bị cho đám cưới lần 3. Hoàng Thanh Nghị cho biết: "Chúc mừng, cuối cùng đã kết hôn lần thứ 3 rồi, cùng ông chồng mới cố gắng thêm một em bé nữa đi. Còn về bé Đang Đang, hãy để cho con gái theo cha. Như thế, mọi người đều hạnh phúc, có thể nhìn nhau mỉm cười”.

Huỳnh Dịch được biết đến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại nữ diễn viên chưa có ý kiến gì trước những dòng chia sẻ của Hoàng Thanh Nghị. Người hâm mộ cho rằng đây có thể là hành động bôi nhọ nữ diễn viên của chồng cũ.

Huỳnh Dịch được chú ý khi tham gia các bộ phim Hoàn Châu cách cách 3, Ngọc hổ tàng long (bản truyền hình, đóng vai Ngọc Kiều Long)... Khác với hình ảnh trong sáng trên màn ảnh, đời tư Huỳnh Dịch khá tai tiếng.

Cô từng kết hôn và chia tay chóng vánh với đại gia Khương Khải. Cuộc hôn nhân thứ hai với Hoàng Nghị Thanh cũng chỉ tồn tại hai năm. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên Ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news