Tin mới

Huỳnh Dịch 'Lên nhầm kiệu hoa' lộ visual đỉnh cao ở tuổi 44 hậu nghi vấn tái hôn

Thứ năm, 19/08/2021, 15:36 (GMT+7)

Sao nữ 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' Huỳnh Dịch sở hữu nhan sắc không tuổi khi ở tuổi 44, vẻ đẹp của cô vẫn trẻ trung và lôi cuốn bao ánh nhìn.

Mới đây, Huỳnh Dịch và con gái gây chú ý không nhỏ với khoảnh khắc vui đùa hạnh phúc của 2 mẹ con tại sân bay.

Mặc kệ ống kính của truyền thông, nữ diễn viên Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý vẫn thoải mái vui đùa cùng con. Đặc biệt, dù che kín mặt với khẩu trang thế nhưng đôi mắt Huỳnh Dịch vẫn toát lên thần thái sang chảnh, tự tin, đúng chuẩn minh tinh màn ảnh một thời.

Huỳnh Dịch 'Lên nhầm kiệu hoa' lộ visual đỉnh cao ở tuổi 44 hậu nghi vấn tái hôn - Ảnh 1
Huỳnh Dịch và con gái
Huỳnh Dịch và con gái

Cách đây không lâu, Huỳnh Dịch khiến công chúng không khỏi xôn xao khi diện váy trắng cô dâu tinh khôi cùng với đó là chú thích: "Không ngạc nhiên tại sao ai cũng muốn kết hôn". Điều này khiến công chúng cho rằng Huỳnh Dịch chuẩn bị tái hôn với một người đàn ông bí mật, nhưng không. Nữ diễn viên cho biết cô chỉ đang thực hiện một bộ ảnh quảng cáo.

Vẻ đẹp ở tuổi 44 của Huỳnh Dịch trong hình ảnh cô dâu mới đây
Vẻ đẹp ở tuổi 44 của Huỳnh Dịch trong hình ảnh cô dâu mới đây

Đặc biệt hóa thân thành cô dâu, nhan sắc tuổi 44 của Hoàn Châu Các Cách khiến dân tình choáng ngợp khi cô không chỉ để lộ làn da căng bóng, mịn màng mà thần thái kiêu sa qua bức ảnh selfie vội vàng cũng đủ để thu hút bao ánh nhìn.

Hơn 20 năm nổi danh từ sau tác phẩm Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, nhan sắc của Huỳnh Dịch vẫn luôn được xếp hạng mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Cách đây không lâu, cô còn có màn hiện diện đầy ấn tượng bên Nhiếp Viễn khi cả cùng hóa thân lại vào vai diễn vợ chồng trong bộ phim đình đám năm nào.

Huỳnh Dịch 'Lên nhầm kiệu hoa' lộ visual đỉnh cao ở tuổi 44 hậu nghi vấn tái hôn - Ảnh 2
Huỳnh Dịch và Nhiếp viễn tái ngộ sau 20 năm 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý'
Huỳnh Dịch và Nhiếp viễn tái ngộ sau 20 năm "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý"

Đáng chú ý là nếu như gương mặt của Nhiếp Viễn lộ dấu vết thời gian với những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt thì Huỳnh Dịch vẫn y như nàng Lý Ngọc Hồ xinh đẹp hút hồn năm xưa.

Huỳnh Dịch trong vai Lý Ngọc Hồ năm xưa
Huỳnh Dịch trong vai Lý Ngọc Hồ năm xưa

Nổi danh trên màn ảnh Hoa ngữ nhờ nhan sắc xinh đẹp cũng khả năng diễn xuất phong phú, tự nhiên, Huỳnh Dịch từng là ngôi sao sáng của làng giải trí. Tuy nhiên, những bê bối đời tư với hai cuộc hôn nhân cùng với những cáo buộc không chung thủy khiến nữ diễn viên trượt dài trên sự nghiệp.

Khó có thể tin đây là nhan sắc ở tuổi 44 của Huỳnh Dịch
Khó có thể tin đây là nhan sắc ở tuổi 44 của Huỳnh Dịch

Đến nay, sau những vấp ngã hôn nhân, Huỳnh Dịch cho biết cô không còn tin tưởng vào tình yêu, không muốn đi bước nữa và dành tất cả thời gian để chăm sóc con gái nhỏ của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news