Tin mới

Chồng cũ Hoàng Oanh tiết lộ thân phận 'gái lạ' giữa tin đồn có tình mới

Thứ tư, 13/07/2022, 14:29 (GMT+7)

Sau khi đăng hình ảnh thân mật với cô gái lạ khiến nhiều người cho rằng chồng cũ Hoàng Oanh đã có tình mới khiến chính chủ phải lên tiếng giải thích.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jack Cole - chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái khiến nhiều người chú ý. Dù đã ly hôn với Hoàng Oanh được một thời gian nhưng động thái của chàng trai ngoại quốc này vẫn được nhiều người quan tâm.

Không ít người cho rằng Jack Cole đã có tình mới sau khi đường ai nấy đi với Hoàng Oanh. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào phần bình luận trên Instagram của Jack Cole chỉ trích anh "phản bội" Hoàng Oanh. Ngay lập tức, chồng cũ Hoàng Oanh đã lên tiếng giải thích cho rằng cô gái trên ảnh chính là chị gái của mình. Việc thân mật với chị gái là điều rất bình thường.

Chồng cũ Hoàng Oanh tiết lộ thân phận 'gái lạ' giữa tin đồn có tình mới. Ảnh chụp màn hình
Chồng cũ Hoàng Oanh tiết lộ thân phận 'gái lạ' giữa tin đồn có tình mới. Ảnh chụp màn hình

Hồi đầu tháng 4, Hoàng Oanh và Jack đã bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước khi thông báo đường ai nấy đi, Hoàng Oanh và Jack được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz. Đường tình yêu đầy ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và một đám cưới lãng mạn là cái kết đầy có hậu cho cả hai.

Vượt qua nhiều cách trở về mặt địa lý và thời gian, sự khác biệt văn hóa, Hoàng Oanh và chồng vẫn gắn bó thân thiết có kết tinh trái ngọt là cậu con trai đầu lòng. Thế nhưng, thời điểm năm 2020 khi dịch bùng phát chính là thời điểm thử thách hôn nhân của Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc.

Chồng cũ Hoàng Oanh tiết lộ thân phận 'gái lạ' giữa tin đồn có tình mới - Ảnh 1

Thời điểm đó, Hoàng Oanh bụng mang dạ chửa phải tự chăm sóc mình. Đến khi sinh non vì thai nhi xoay đầu sớm, thậm chí khi bị trầm cảm sau sinh thì nàng Hậu cũng không có chồng ở bên cạnh. Ngay khi được cơ hội sang nước ngoài, nữ diễn viên đã chạy đôn đáo làm thủ tục sang Singapore đoàn tụ chồng và bắt đầu cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Thế nhưng, cuộc sống chính thức vỡ mộng khi áp lực vì trách nhiệm làm vợ, làm mẹ đặt vào người. 

Dù đã nỗ lực sống chung nhưng quan điểm trái ngược nhau đã khiến cuộc hôn nhân rạn nứt. Đến cuối năm 2021, Hoàng Oanh đã về nước vì muốn theo đuổi công việc của mình và cũng muốn cả hai suy nghĩ về lối sống khác biệt. Thời điểm đó, Hoàng Oanh cũng đã ấp ủ chồng có thể thu xếp công việc về Việt Nam định cư để gia đình bên nhau nhưng cuối cùng vẫn đi đến bước đường tan vỡ.

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Hoàng Oanh vẫn cùng bé Max trò chuyện vui vẻ vẻ với chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh