Tin mới

Chồng cũ Hoàng Oanh tình tứ bên gái Tây, loạt nghi vấn được CDM đem ra 'mổ xẻ'

Thứ ba, 05/07/2022, 14:17 (GMT+7)

Nhiều người đã đặt nghi vấn cho rằng, Jack Cole - chồng cũ Hoàng Oanh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới sau chia tay.

Hoàng Oanh và ông xã người Mỹ từng có quãng thời gian mặn nồng. Tuy nhiên, đến đầu năm 2022, họ bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối. Hậu chia tay, nữ MC và chồng cũ Jack Cole dần ổn định cuộc sống và mỗi người đều thường xuyên có những chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Chồng cũ MC Hoàng Oanh đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên 1 cô gái Tây (Ảnh: Internet)
Chồng cũ MC Hoàng Oanh đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên 1 cô gái Tây (Ảnh: Internet)

Và mới đây, nam doanh nhân vừa đăng tải hình ảnh đi du lịch tại Croatia lên mạng xã hội. Sau khi xem loạt khoảnh khắc trên, nhiều người đặc biệt chú ý đến việc có sự xuất hiện của 1 cô gái trẻ cùng với chồng cũ MC Hoàng Oanh. 

Theo đó, trong clip, ông bố 1 con và người kia đã có những hành động thể hiện sự vui vẻ, thân mật trong chuyến đi du lịch. Người kia tỏ ra nhí nhố khi trò chuyện cũng như trong khung hình được Jack ghi lại. 

Ngay lập tức, nhiều người đã đặt nghi vấn cho rằng, chồng cũ của Hoàng Oanh hiện tại đã có tình mới. Tuy nhiên, ở một chiều hướng khác, cư dân mạng cho rằng, khoảnh khắc trên không nói lên điều gì. Họ có thể là bạn bè, đi du lịch chung với nhau. Và có lẽ mọi chuyện sẽ chỉ sáng tỏ khi người trong cuộc lên tiếng. 

Hoàng Oanh và chồng cũ từng có quãng thời gian mặn nồng. Tuy nhiên sau đó, 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Hoàng Oanh và chồng cũ từng có quãng thời gian mặn nồng. Tuy nhiên sau đó, "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi tháng 12/2019, bạn gái cũ Huỳnh Anh nên đôi với Jack Cole sau 2 năm tìm hiểu. Cả 2 có với nhau 1 nhóc tỳ vô cùng dễ thương, đáng yêu tên là Max. 

"Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc... Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình", nữ MC Hoàng Oanh xác nhận chuyện chia tay. 

Được biết, hậu li hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng làm bạn để chăm sóc, nuôi nấng con trai tốt nhất. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy, Jack hiện tại vẫn thường xuyên đăng tải ảnh hoặc tương tác dưới bài viết của vợ cũ khiến nhiều chú ý và dành lời khen ngợi. 

Con trai MC Hoàng Oanh ngày càng khôn lớn, kháu khỉnh và rất hiểu chuyện (Ảnh: Internet)
Con trai MC Hoàng Oanh ngày càng khôn lớn, kháu khỉnh và rất hiểu chuyện (Ảnh: Internet)

Về phía Hoàng Oanh sau li hôn, cô sống cùng với con trai tại Việt Nam. Chân dài được khen ngợi xinh đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí và hiếm hoi nhắc đến chuyện đời tư trước công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh Jack Cole