Tin mới

Chồng đại gia 69 tuổi của nàng 'Dae Jang Geum': Danh tính đến nay vẫn là ẩn số?

Thứ hai, 04/01/2021, 11:12 (GMT+7)

Chồng đại gia của Lee Young Ae có cuộc sống khá kín tiếng trước truyền thông. Ông chỉ thi thoảng xuất hiện bên vợ của mình

Jung Ho Young - ông xã của nàng 'Dae Jang Geum' Lee Young Ae là một doanh nhân giàu tuy nhiên luôn kín tiếng với truyền thông. Năm 2009, Lee Young Ae lên xe hoa với doanh nhân Jung Ho Young. Jung Ho Young hơn Lee Young Ae 20 tuổi, là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn sinh năm 1951, tốt nghiệp loại ưu tại đại học Illinois (Chicago, Mỹ), hiện giữ chức chủ tịch Korea Elecom - “gã khổng lồ” đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn.

Khối tài sản của ông xã của nàng 'Dae Jang Geum' tới gần 2 tỷ USD. Ảnh: internet

Doanh nhân họ Jung cùng bà xã Lee Young Ae từng xây dựng tổ ấm ở khu dân cư đắt đỏ Hannam-dong thuộc thủ đô Seoul. Sau 3 năm kết hôn, khi hai thiên thần nhỏ ra đời, cặp vợ chồng quyền lực quyết định chuyển về sống ở vùng ngoại ô Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi.

Khu đất ở ngoại ô Yangpyeong có diện tích 1.500 m2 gồm căn biệt thự hai tầng, bao quanh là rừng cây, suối,.. Lee Young Ae cho biết cô muốn nuôi dạy hai con trong môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên. 2019, gia đình Lee Young Ae chuyển về căn biệt thự ở khu Hannam-dong để các con thuận tiện học tập. Đó mới chỉ hai trong số những khu bất động sản đứng tên vợ chồng Lee Young Ae mà truyền thông khai thác được.

Jung Ho Young trải qua một đời vợ trước khi đến với minh tinh phim Nàng Dae Jang Geum. Ảnh: internet

Cuộc hôn nhân giữa Lee Young Ae và ông xã từng không được công chúng ủng hộ vì khoảng cách chênh lệch tuổi tác lớn cùng quá khứ tình ái được cho là phức tạp của doanh nhân họ Jung. Nữ diễn viên Nàng Dae Jang Geum từng đối mặt với nhiều lời bình phẩm không hay cũng vì cuộc hôn nhân này. Dù vậy, họ vẫn vượt qua điều tiếng và giữ tình yêu vẹn tròn với sự ra đời của cặp song sinh một trai, một gái vào năm 2011.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Quốc