Tin mới

Chồng đại gia ít biết của diễn viên Hiền Mai

Thứ ba, 08/08/2017, 11:59 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Hiền Mai ên ông xã doanh nhân khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Hiền Mai ên ông xã doanh nhân khiến không ít người ngưỡng mộ.

Diễn viên -người mẫu Trần Hiền Mai sinh năm 1967 là con gái của nhà văn Trang Nghị và nhà báo Hiền Trang. Cô là một "bông hồng" sáng giá của làng điện ảnh Việt với lối diễn tự nhiên, đầy cảm xúc. Với vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện cô được khán giả biết đến với nhiều bộ phim như "Tuổi thần tiên", "Dù gió có thổi", "Ráng chiều", "Họ từng chung kẻ thù", "Giao Thời"...

Vẻ ngoài xinh đẹp mê đắm lòng người của Hiền Mai. Ảnh: internet

Nổi tiếng và xinh đẹp nhưng mãi đến năm 2003 khi ở độ tuổi 36, Hiền Mai mới lập gia đình với bạn trai là Việt kiều Mỹ làm trong ngành dầu khí. Từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân, cô lui hẳn khỏi showbiz vì muốn giành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Được biết, ông xã của nữ Diễn viên Hiền Mai tên là Nguyễn Hoàng Minh hiện là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực dầu khí. Hiền Mai từng chia sẻ mối lương duyên với ông xã hiện tại, cả hai gặp nhau lần đầu trong hội chợ của các công ty dầu khí Mỹ tại Việt Nam. chưa có tình cảm với anh nhưng trải qua nhiều chuyện, đặc biệt khi cô bị tai nạn xe trong khi đóng phim tưởng chừng "không qua khỏi" thì chính Hoàng Minh là người đã luôn ở bên động viên, chăm sóc cô tỉ mỉ chu đáo. Tình yêu chân thành của anh khiến Hiền Mai vô cùng cảm động và quyết định tổ chức đám cưới.

Hiền Mai hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh: internet
Ông xã doanh nhân thường xuyên tháp tùng Hiền Mai đi sự kiện. Ảnh: internet

Tuy cuộc sống hôn nhân có nhiều cách trở, song cả hai vẫn quan tâm, thương yêu nhau hết lòng. Hiện tại, ông xã giỏi giang, tâm lý của Hiền Mai đã về hẳn Việt Nam để làm việc. Cặp đôi đang sống trong căn biệt thự xa hoa rộng gần 800m² tại Tp.HCM và cũng đã có một cậu con trai 13 tuổi.

Hiền Mai bên trong căn biệt thự triệu đô. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news