Tin mới

Chồng đi làm vất vả để dành 2 tháng lương mua Iphone cho vợ giải trí

Thứ sáu, 15/07/2016, 14:34 (GMT+7)

Với dáng vẻ lem luốc của 1 thợ sửa xe, trông không hề dư giả, giàu có, nhưng tấm lòng dành cho vợ của anh chồng "soái ca" này lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tị. 

Với dáng vẻ lem luốc, vất vả của 1 thợ sửa xe, tuy không hề dư giả, giàu có, nhưng tấm lòng dành cho vợ của anh chồng "soái ca" này lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tị. 

Câu chuyện anh chồng thương vợ, tiết kiệm tiền mua iPhone để vợ ở nhà đỡ buồn đang gây sốt Cộng đồng mạng. Ảnh: FB

Dù chỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội từ ngày hôm qua 14/7 nhưng câu chuyện về người chồng vất vả mua tặng điện thoại để cho vợ giải trí lúc ở nhà đã gây xôn xao dư luận

Theo người chia sẻ, câu chuyện diễn ra ở một cửa hàng bán điện thoại ở thành phố Hồ Chí Minh.

Khi xem hình ảnh được đăng tải, ai cũng nhận thấy anh chồng có dáng vẻ lam lũ, khi đến mua hàng vẫn mặc nguyên bộ đồng phục từ chỗ làm về, chân tay vẫn còn lấm lem, cạnh con xe cub đã cũ.

Người chồng đi làm suốt ngày, lo vợ ở nhà một mình sẽ buồn, nên suốt 2 tháng, anh tích cóp những đồng lương ít ỏi để mua một chiếc điện thoại có chức năng vào mạng được với hy vọng để vợ có thể giải trí. Số tiền anh mang đi cũng không nhiều, chỉ vừa đủ hết giá trị của chiếc Iphone và dư ra chưa tới 30 nghìn.

Người bán hàng cũng là người chia sẻ câu chuyện này cảm động trước tình cảm chân thành ấy nên chấp nhận "bán lỗ" để giúp đỡ anh chồng trẻ. Nhiều người khi biết được câu chuyện có người đã phải thốt lên: "Ôi sao đẹp thế! Vì đời cần những giai điệu đẹp".

Đôi bàn tay lấm lem của chàng trai trẻ cầm chiếc điện thoại mới, một gia tài lớn đối với gia đình mà anh phải chắt chiu 2 tháng làm việc vất vả mới mua được. Ảnh: Facebook

Nguyên văn những lời chia sẻ của người bán hàng:

"Bàn tay ấy....

Con người ấy....

Đó là tất cả những gì anh ấy gom góp được sau 2 tháng đi làm vất vả để tặng cho người vợ mới cưới với một tâm sự chân thật: em thì đi làm suốt, vợ ở nhà buồn nên ráng gom góp mua cho vợ lên mạng coi clip hài, phim bộ mình khổ được chứ nhât quyết không để vợ buồn. Nghe câu đó xong , thật sự mình lặng đi 2 phút , đầu óc không suy nghĩ được gì nữa

Khi lúc thanh toán , mình cố đứng nép lại thật gần để xem trong bóp còn bao nhiêu...Em trai đó làm lại mình phải lặng đi 1 lần nữa. Chỉ vỏn vẹn đúng 4 triệu 700 vừa đủ để thanh toán và còn dư chưa đến 30 nghìn. Quyết định bán 2 triệu cho em trai, coi như ủng hộ cái tinh thần soái ca của em, bán lỗ thiệt đó nhưng trong lòng mình vẫn vui. Cố lên em trai nhé.

Kiếm đâu ra một người như vậy nữa chứ ?

P/s : người con gái ấy chắc sẽ vỡ oà lên vì hạnh phúc các bạn nhỉ!"

Dù không biết hoàn cảnh thực sự của người chồng như thế nào nhưng khi đọc được câu chuyện như vậy, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tấm lòng chân thành của anh chồng dành cho vợ. Bên cạnh đó, không ít người khác cũng tỏ sự thiện cảm với hành động giảm giá của anh bán hàng.

 

Bình luận bày tỏ sự khâm phục với tình cảm của người chồng từ cư dân mạng. 

Thành viên J.V bày tỏ: "Không sợ cưới muộn chỉ sợ cưới nhầm. Giàu nghèo đâu quan trọng, quan trọng ở cách đối sử của người đàn ông".

Bạn Lê Xuân Dũng cho rằng: "Để nắm giữ trái tim phụ nữ, thực ra không cần thiết làm mấy điều to tát, chỉ cần quan tâm cô ấy từ những thứ nhỏ nhặt nhất, và không khi nào bỏ quên cô ấy khỏi suy nghĩ. Tình yêu là thế, vốn dĩ bắt đầu từ những điều đơn giản lắm".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh chồng quá nuông chiều vợ, hoặc cho rằng số tiền đó để dành dụm lo cho con cái sẽ thiết thực hơn. Liệu người vợ có vui vẻ gì khi biết chồng vất vả, tiết kiệm để mua điện thoại cho mình.

Cũng có thể người chồng thương vợ ở nhà chăm con nên cố gắng mua chiếc điện thoại này vừa làm máy chụp ảnh, quay phim để ghi lại khoảnh khắc của con mình. 

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news