Tin mới

Không kịp đến bệnh viện, chồng cởi áo đỡ đẻ cho vợ ngay trên đường

Thứ bảy, 04/02/2017, 07:57 (GMT+7)

Mạng xã hội xứ Chùa Vàng đang "dậy sóng" về câu chuyện của một người chồng đỡ đẻ cho cô vợ ngay trên đường vì không kịp đến bệnh viện.

Mạng xã hội xứ Chùa Vàng đang "dậy sóng" về câu chuyện của một người chồng đỡ đẻ cho cô vợ ngay trên đường vì không kịp đến bệnh viện.

Người chồng cởi áo và đỡ đẻ cho vợ ngay trên đường. Ảnh: Sina

Tối 26/1, một loạt hình ảnh về một thai phụ với biểu cảm đau khổ như đang sắp vỡ ối, nằm ngay trên đường, trong khi đó bên cạnh là người đàn ông cởi trần dáng vẻ rất lo lắng được đăng tải trên mạng.

Nhân viên y tế có mặt tại hiện trường. Ảnh: Sina

Theo Sina, 2 người chính là vợ chồng và sự việc bất ngờ xảy ra khi người chồng đang đưa người vợ đến bệnh viện bằng xe máy nhưng khi đi được nửa đường, người vợ lên cơn đau dữ dội nên chỉ còn cách dừng lại giữa đường.

Sau đó, người chồng cởi áo và đỡ đẻ cho vợ ngay trên đường.

Những người qua lại cũng giúp cặp đôi gọi cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến hiện trường, một bé trai đã chào đời nhờ bàn tay của người cha.

Sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng, nhiều người đã hết lời ca ngợi người chồng và chúc phúc cho em bé.

Sina không nói rõ sự việc diễn ra tại địa điểm nào của Thái Lan và danh tính cặp vợ chồng này cũng chưa được xác định.

Trước đó tại Việt Nam cũng có trường hợp tương tự, khoảng 7h45 phút sáng 30/7/2015, thai phụ L.T.V ( 35 tuổi) có dấu hiệu chuyển dạ với các biểu hiện lâm râm đau bụng; được gia đình gọi xe taxi đưa đến Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội. Tuy nhiên trên xe taxi, chị V. xuất hiện 3 cơn đau bụng dữ dội; chưa kịp tới bệnh viện, chị V. đã sinh con trên taxi.

May mắn người chồng đi cùng đã đỡ đẻ, quấn khăn tã cho con rồi đặt nguyên em bé với dây rốn lên bụng vợ, tiếp tục di chuyển đến bệnh viện.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news