Tin mới

Chồng Đoan Trang tỏ tình rồi âu yếm hôn vợ trên sân khấu

Thứ hai, 05/01/2015, 10:01 (GMT+7)

Trong liveshow Dấu ấn tối 3/1, chồng ca sĩ Đoan Trang mang hoa và bế con gái lên tận sân khấu để chúc mừng vợ: “Bà xã ơi, mẹ ơi! We love you very much. Anh thương em nhiều lắm...".

 

 

Trong liveshow Dấu ấn tối 3/1, chồng Ca sĩ Đoan Trang mang hoa và bế con gái lên tận sân khấu để chúc mừng vợ: “Bà xã ơi, mẹ ơi! We love you very much. Anh thương em nhiều lắm...".

Liveshow Dấu ấn tối 3/1 đã đánh dấu sự trở lại đầy năng lượng của “thỏi sô cô la biết hát” Đoan Trang. Trong một sân khấu sang trọng và không quá cầu kỳ, mọi thứ đều được tiết chế một cách tinh tế. Cả MC cũng ít xuất hiện hơn hẳn các liveshow trước để nhường không gian cho Đoan Trang kể lại những câu chuyện của mình thông qua âm nhạc.

Trong 100 phút của chương trình, nữ ca sĩ đã hóa thân liên tục, từ thỏi sôcôla ngọt ngào đến cô gái di-gan hoang dại, từ cô nàng Esmeralda yêu say đắm đến cô gái la tinh bốc bửa…

Khán giả như được hòa vào cuộc phiêu lưu âm nhạc kỳ thú và đầy màu sắc rực rỡ của Đoan Trang. Trong 15 tiết mục (18 ca khúc) của chương trình, Đoan Trang đã thể hiện được 4 màu sắc âm nhạc mà cô theo đuổi trong suốt mười mấy năm ca hát của mình, đó là: nhạc Latin, Acoustic, dân gian đương đại và Electronic dance. Những bài hit được cô chọn lọc, xâu chuỗi theo đúng 4 màu sắc âm nhạc chủ đạo với bản phối lại mới mẻ và quyến rũ hơn.

Chương trình mở đầu với ca khúc Sôcôla – ca khúc được xem là thành công nhất của Đoan Trang và gắn liền với tên tuổi của cô. Ca khúc được phối lại mới mẻ hơn theo phong cách latin dance.

Cùng với Sôcôla, 2 ca khúc Latin khác cũng được Đoan Trang thể hiện đầy quyến rũ trong phần đầu của chương trình là Mambo Italiano và Tango. Trong ca khúc Mambo Italinano, Đoan Trang biểu diễn cùng với học trò là bé Linh Hoa – quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 mà Đoan Trang từng tham gia với vai trò huấn luyện viên.

Xem video chồng Đoan Trang bế con lê sân khấu tỏ tình bà xã

 

Linh Hoa đã thể hiện những động tác khiêu vũ thật đẹp mắt như một vũ công chuyên nghiệp. Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2010 cũng điêu luyện không kém khi vừa hát vừa thể hiện những bước nhảy vững chắc, đúng như nhận xét của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam: “Đoan Trang như sinh ra để hát những tiết tấu nhanh, mạnh, bốc lửa như thế”.

Dù bận rộn nhưng Trấn Thành vẫn đến ủng hộ Đoan Trang với ca khúc Belle - Con chim non trong chiếc lồng son.

Mặc dù phải dẫn một chương trình trực tiếp khác cũng diễn ra cùng thời điểm nhưng Trấn Thành cũng tranh thủ góp mặt trong liveshow của Đoan Trang với ca khúc “Belle - Con chim non trong chiếc lồng son” trích trong vở nhạc kịch Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà mà cả hai đã từng biểu diễn ở Cặp đôi hoàn hảo năm 2011. Ở cuộc thi này, cả hai đã giành được giải nhất. Sau đó, Trấn Thành và Đoan Trang cũng từng phát hành album chung “Chỉ có đôi ta”.

Khách mời cuối cùng trong liveshow Dấu ấn của Đoan Trang là Hà Anh Tuấn - người bạn, người đồng nghiệp, người em thân thiết mà Đoan Trang có thể chia sẻ mọi chuyện vui buồn trong công việc và cuộc sống. Cả hai có điểm chung là rất yêu mến các ca khúc của Nhạc sĩ Trần Tiến và cũng đã từng thực hiện đêm nhạc chung “Ngẫu hứng… Trần Tiến” vào năm 2008.

Trong liveshow Dấu ấn, Hà Anh Tuấn và Đoan Trang cũng để thể hiện lại dấu ấn cho sự đồng điệu âm nhạc của mình bằng một sáng tác của nhạc sĩ Trấn Tiến: “Ngẫu hứng sông Hồng”. Nam ca sĩ Hà Nội đã khiến khán giả cuồng nhiệt vì giọng hát đẹp và khỏe.

Nếu như ở phần đầu của chương trình, Đoan Trang mang đến những ca khúc nhạc quốc tế thì ở phần 2, cô thể hiện lại những bản hit được nhiều khán giả yêu thích như: Tuyết rơi mùa hè, Sóng, Bước chân vui, Khi tôi 20, Tóc hát… Đây cũng chính là thời điểm bùng nổ của Đoan Trang bởi cả khán đài Nhà thi đấu Nguyễn Du đã cùng hát theo những giai điệu quen thuộc. Nữ ca sĩ đã xuống dưới sân khấu biểu diễn để gần hơn với khán giả hâm mộ.

Trong những nhạc sĩ mà Đoan Trang đã từng cộng tác không thể không nhắc đến Lưu Thiên Hương. Chị chính là tác giả của 2 ca khúc dân gian đương đại đã từng mang đến rất nhiều thành công cho Đoan Trang như: Quạt giấy và Guốc mộc. Hai ca khúc này cũng được Đoan Trang thể hiện trong liveshow.

Tuy không có mặt trong liveshow của Đoan Trang nhưng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đã dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ “Sôcôla” qua một video clip. “Đoan Trang là một ca sĩ không lẫn với ca sĩ nào bởi vì cô có một giọng rất riêng. Hầu hết mọi người đều chọn phương án một là dân gian, hai là rất hiện đại sexy trên sân khấu nhưng Đoan Trang là sự kết hợp của hai yếu tố đó. Đoan Trang có một kỹ thuật thanh nhạc rất tốt, với lợi thế về vũ đạo. Với dòng nhạc dân gian đương đại thì tôi nghĩ Đoan Trang đã làm xuất sắc…”.

"Ngẫu hứng Sông Hồng" cùng Hà Anh Tuấn.

Việc vừa hát vừa biểu diễn vũ đạo liên tục suốt 100 phút là thách thức của nhiều ca sĩ, tuy nhiên càng hát, Đoan Trang càng sung sức. Có lẽ điều đó cũng một phần nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình dành cho cô. Bố mẹ, anh chị em và đặc biệt là chồng và con gái Đoan Trang cũng có mặt trong liveshow để ủng hộ cho cô.

Johan Wicklund – chồng của Đoan Trang còn mang hoa và bế con gái lên tận sân khấu để chúc mừng vợ. Anh diện đúng chiếc vest từng mặc trong đám cưới của mình và chia sẻ bằng tiếng Anh, tạm dịch: “Bà xã ơi, anh ngưỡng mộ tài năng của em, sự sáng tạo, năng lực cũng như con đường đi tới thành công của em. Và em lúc nào cũng khiêm tốn, cũng thân thiện với bạn bè, với fans, với gia đình và những người xung quanh em, trẻ hay già đều yêu mến em. Em có thể đến với mọi người bằng phong cách độc đáo của mình, nhưng hơn cả là sự chân thành của em. Xin cảm ơn ba, mẹ đã sinh ra “thỏi sô cô la” này.

Chồng Tây bế con gái lên sân khấu để chúc mừng Đoan Trang.

Cảm ơn Hiếu, Đoàn, Trung đã chào đón tôi đến với gia đình thân thương này. Nhiều năm trôi qua, từ khi chúng ta gặp nhau lần đầu và cuối cùng ước mơ đã thành sự thật, cưới nhau, sống cùng nhau trên cùng đất nước, cùng mái nhà, và cho ra đời bé gái sôcôla sữa xinh đẹp này và cùng nhau bước tới tương lai. Mọi người luôn ủng hộ em và chờ đón những liveshow tiếp theo”.

Không chỉ chia sẻ chân tình, Johan còn thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ bằng tiếng Việt mà anh vừa bí mật học được để làm cho vợ bất ngờ: “Bà xã ơi, mẹ ơi! We love you very much. Anh thương em nhiều lắm. Con thương em nhiều lắm. Chúc mừng mẹ. Chúc mừng bà xã”.

Đoan Trang chia sẻ nụ hôn ngọt ngào cùng chồng sau khi kết thúc chương trình.

Liveshow Đoan Trang khép lại với ca khúc nhạc phim nổi tiếngJaiho. Có thể nói nữ ca sĩ đã có một liveshow thành công, ấn tượng, khởi đầu cho sự trở lại tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ của “thỏi sôcôla hát” trong năm 2015.

Liveshow Dấu ấn sẽ trở lại vào tháng 3. Riêng liveshow tháng 2 sẽ được thay thế bằng chương trình Hương Tết Việt, chương trình sẽ phát sóng vào lúc 22h tối giao thừa Tết Nguyên đán trên kênh VTV9.

Hương Quỳnh (Photo: Quốc Tuyên)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news