Tin mới

Tăng Thanh Hà "giấu" bụng bầu khoe sắc cùng Hồng Nhung, Đoan Trang

Thứ tư, 26/11/2014, 09:42 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã khéo léo "giấu" bụng bầu trong chiếc váy suông rộng tại sự kiện thời trang của Đỗ Mạnh Cường. 

 

 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã khéo léo "giấu" bụng bầu trong chiếc váy suông rộng tại sự kiện thời trang của Đỗ Mạnh Cường. 

Tại show "The Twins" của Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối 25/11 đã hội tụ những ngôi sao, nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí. 

Tăng Thanh Hà diện váy suông giấu bụng bầu

Đặc biệt, sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm của những người xung quanh. Thời gian gần đây, "Ngọc nữ" điện ảnh Việt vướng nghi vấn có mang con đầu lòng. Nhiều thông tin thân thiết với "cô Trúc" cho biết, người đẹp đã có thai ở tháng thứ 4, song cô muốn giữ kín thông tin này. Người đẹp gây tò mò dư luận khi thường xuyên xuất hiện tại sự kiện giải trí với những bộ cánh suông rộng, che giấu vòng 2. Gương mặt và vóc dáng của cô không mấy thay đổi nhiều ở thời kỳ đầu thai nghén.

Tăng Thanh Hà là bạn và khách hàng thân thiết của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nên show thời trang nào anh tổ chức cô cũng tham dự.

Xem video Dàn chân dài "đổ bộ" sàn catwalk tại đêm diễn 'Enchanted Night'

 

Tăng Thanh Hà khoe sắc cùng Hồng Nhung, Đoan Trang

Tại sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hồng Nhung, Đoan Trang, : “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My, “Người đẹp không tuổi” Thủy Hương, Diva Mỹ Linh, “Ngọc nữ” làng múa Linh Nga, Hoa hậu Hoàn Vũ Farung Yuthithum (Miss ThaiLand Universe 2007), Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Ngọc Khánh, hoa hậu Thế giới người Việt 2014 Tường Vy, Á hậu Trương Thị May, Á hậu Minh Thư...

"The Twins" là tên gọi của BST Thu Đông 2014 mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa diễn ra vào tối qua 25/11 tại GEM Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Được biết Đỗ Mạnh Cường là NTK đầu tiên đã chi rất mạnh tay cho đêm diễn này tại một địa điểm đắt đỏ nằm ngay trung tâm quận nhất TP HCM.

Lấy ý tưởng từ những điều kỳ diệu của tạo hoá đã mang lại cho những cặp song sinh sự giống nhau đến hoà hảo. Ngoài hình thức giống nhau là điều rất đặc biệt họ còn ăn mặc hai như một, đẹp & hài hoà bên cạnh nhau đó là điều rất thú vị trong cuộc sống. Chính vì vậy Đỗ Mạnh Cường gợi ý các khách hàng của mình mặc các trang phục thu đông 2014 theo mốt giống nhau, hài hoà, đẹp và tôn vinh nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news