Tin mới

Chồng dùng búa hành hung vợ vì dám hỏi “có lương chưa?”

Thứ ba, 26/05/2015, 10:05 (GMT+7)

Vì bị vợ hỏi tiền lương mà người chồng nhẫn tâm dùng búa đập vào đầu vợ, con gái rồi tự đập vào đầu mình tự sát.

Vì bị vợ hỏi tiền lương mà người chồng nhẫn tâm dùng búa đập vào đầu vợ, con gái rồi tự đập vào đầu mình tự sát.

Người chồng là Lê Công Tín (SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn - TPHCM). Tối 9/1, sau khi đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn, Tín đón xe ôm cùng vợ con về nhà. Về đến nhà, chị Mai Thị Thùy Trang (SN 1990, vợ Tín) hỏi lãnh lương chưa thì Tín trả lời rằng chưa lãnh.

Do nghi ngờ nên chị Trang gọi điện hỏi một người bạn làm chung công ty với Tín thì người này xác nhận công ty đã chi lương. Sau đó, chị Trang đã nổi giận, cãi nhau rồi đòi chia tay với Tín.

Ảnh minh họa.

Tín gọi điện thoại cho cha ruột của mình nói: “Đây là lần cuối cùng con gọi cho cha” rồi lấy búa đập vào đầu vợ khiến chị bất tỉnh rồi đập vào đầu con khiến bé bất tỉnh.

Nghĩ vợ con đã chết, Tín dùng búa đập liên tiếp 3 nhát vào đầu mình để tự sát nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời. Hậu quả là cháu Mai Anh bị thương tật 25%, chị Trang bị 4%, còn Tín bị 8%.

Sự việc lần này khiến nhiều người nhớ đến trường hợp "thanh tra kho bạc đánh vợ vỡ tim vì mặc váy ngắn đi ăn cưới" ở Hải Dương.

Người chồng là Vũ Trung Hiếu (thanh tra kho bạc ở Hải Dương đã đánh chết vợ là Vũ Thị Minh (SN 1974, vợ Hiếu).Hiếu khai nhận thấy chị Minh mặc chiếc váy đến ngang đầu gối, Hiếu tỏ ra khó chịu nhưng không nói gì.

Khoảng 12h, Hiếu đi uống rượu về thì chị Minh trêu đùa rủ chồng vào trong buồng tình cảm. Sẵn có men rượu trong người Hiếu đã nổi cơn ghen và ra tay đấm...khiến vợ tử vong.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news