Tin mới

Chồng kỹ sư chơi gái rước bệnh về cho vợ mang bầu

Thứ năm, 23/01/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tnmoi.vn) Bây giờ đứa con trong bụng không giữ được, mà mỗi lần nhắm mắt lại tôi cứ hình dung ra cảnh anh ta chung xác thịt với cái loại gái bệnh tật đầy mình mà tôi lại thấy ghê tởm. Nỗi đau cứ chồng lên nỗi đau khiến tôi chỉ muốn chết đi cho xong.

(Tnmoi.vn) Bây giờ đứa con trong bụng không giữ được, mà mỗi lần nhắm mắt lại tôi cứ hình dung ra cảnh anh ta chung xác thịt với cái loại gái bệnh tật đầy mình mà tôi lại thấy ghê tởm. Nỗi đau cứ chồng lên nỗi đau khiến tôi chỉ muốn chết đi cho xong.

 

Chồng tôi là một kỹ sư xây dựng, xưa nay chẳng có biểu hiện gì phản bội tôi. Lúc còn yêu, ai ai cũng khuyên tôi đừng nên lấy chồng xây dựng kẻo lại nuôi con hộ người ta. Nhưng tôi yêu và đã quyết lấy anh làm chồng bởi bản tính hiền lành, đàng hoàng của anh.

Chồng kỹ sư chơi gái mang bệnh về cho vợ mang bầu 3 tháng

Giá như ngày xưa tôi nghe lời mọi người đừng lấy một ông chồng kỹ sư xây dựng (ảnh  minh họa)


Tôi bàng hoàng khi bác sĩ khuyên tôi nên bỏ em bé vì khả năng em bé bị mù lòa rất cao vì tôi đã mang trong mình vi khuẩn lậu đã khá lâu. Vì không tưởng tượng ra cái cảnh tượng chồng tôi thường xuyên gái gú không an toàn bên ngoài nên khi có những biểu hiện khác thường tôi chỉ nghĩ là mang bầu nó thế. Chỉ đến khi tôi bị ra máu ở âm đạo thì mới tá hỏa đi khám.

Đứa con mà chúng tôi và họ hàng mong ngóng bao lâu nay lại không giữ được thì tôi biết ăn nói thế nào với bố mẹ chồng và bố mẹ tôi. Chẳng lẽ tôi lại nói chồng tôi đi chơi gái mắc bệnh lậu rồi lây qua cho tôi khiến tôi phải bỏ thai.

Chồng là kỹ sư, vài ba tháng mới ghé nhà vài hôm, vất vả lắm mới thụ thai được, vậy mà...
Tôi khóc nấc lên oán hận anh thì anh thú thực rằng vì sinh lý đòi hỏi nên anh chỉ "ăn bánh trả tiền" với gái làng chơi chứ không Ngoại tình, chơi bời, nuôi gái gì. Anh hối lỗi xong rồi lại biền biệt với những công trình để lại tôi day dứt với nỗi đau mất con.

Giờ thì tôi không biết có phải nuôi con thiên hạ cho chồng kỹ sư hay không nhưng tôi đã mất đứa con đầu lòng rồi. Mỗi lần nghĩ đến cảnh anh ta chung xác thịt với cái loại gái bệnh tật đầy mình mà tôi lại thấy ghê tởm. Những năm tháng về sau tôi sẽ như thế nào với một người chồng sinh lý cao mà không có vợ ở bên để suốt ngày phải tìm đến gái giải quyết đây?

Tôi đang vô cùng hoang mang không biết phải xử trí ra sao, liệu một người phụ nữ có thể sinh hoạt bình thường khi thừa biết chồng chơi gái và có thể mang bệnh về cho mình bất cứ lúc nào?

Xin giấu tên

 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news