Tin mới

Chồng lên mạng "kể xấu" vợ, còn tuyên bố "lấy nhầm người", nhưng sự thực là đây...

Thứ hai, 25/06/2018, 11:49 (GMT+7)

Kể xấu vợ là lừa đảo, đánh chồng.... thậm chí còn bảo lấy nhầm người nhưng nghe câu chuyện của anh chồng này thì mới hiểu.

Kể xấu vợ là lừa đảo, đánh chồng.... thậm chí còn bảo lấy nhầm người nhưng nghe câu chuyện của anh chồng này thì mới hiểu.

Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 1.

"Sinh ra là đàn ông đã khổ, lấy nhầm người phụ nữ của đời mình còn khổ hơn gấp tỉ lần... Phải thừa nhận rằng con gái là chúa lừa đảo. Lúc yêu thì nhẹ nhàng, tình cảm, lãng mạn. Lúc cưới rồi thì mới bắt đầu hiện nguyên hình.

Đây là khoảnh khắc lúc hát tặng vợ bài hát mà viết tặng riêng cho cô ấy trong ngày cưới - và đó cũng chính là khoảnh khắc cuối cùng còn được cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp...

Và bây giờ thì... Vui Vợ cũng đánh, buồn Vợ cũng đánh, phấn khởi cũng đánh, mà kể cả là xúc động cũng đánh...

Đi uống bia với bạn, cũng phải tranh thủ khẩn trương mà về cho sớm. Đến nỗi mà bị bạn bè phong là "Thánh Sợ Vợ" từ lúc nào không hay. Thật sự rất là buồn", đây là bài viết " kể xấu " vợ trêm mạng của anh Hoàng Thành.

Đó là chuyện của "thánh sợ vợ" - Vũ Hoàng Thành, sinh năm 1990, còn cô "bị kể xấu" là Chu Bích Thảo, sinh năm 1994. Cặp vợ chồng này hiện đang sinh sống tại Bắc Ninh.

Thành kể chuyện bị vợ "câu" mất là do ngày trước, vợ mới ra trường, làm nhân viên sales cho 1 hãng thời trang chuyên về đồ da nam gần chỗ Thành ở.

Thành hay qua đó mua đồ, thế là quen nhau, rồi nói chuyện với nhau nhiều, dần dần thế là cô này "câu" được Thành.

Cặp vợ chồng này có rất nhiều sở thích giống nhau, nhiều điểm chung, từ sở thích ăn uống cho đến gu thời trang, nên có thể nói là khá hợp nhau. Lại cùng có sở thích đi du lịch, nên có dịp rảnh là cặp đôi nắm tay nhau đi du lịch luôn.

"Thực ra cuộc sống đời thường của vợ chồng mình cũng rất là bình dị và nhẹ nhàng thôi. Mình làm cơ quan nhà nước, làm kỹ sư phòng thí nghiệm, có thể nói là 1 công việc khá là khô khan, không mấy lãng mạn.

Nên là khi về nhà, và ở bên vợ, mình hay cố gắng pha trò, rồi thì trêu bạn ấy để cho bạn được vui, và đỡ tủi thân khi lấy phải chồng làm kỹ thuật", Thành kể về 2 vợ chồng bằng giọng điệu vui vui mà có vẻ đã lộ ra là tuy "kể xấu" vợ như thế, chứ còn thì hứa hẹn là một anh chồng yêu chiều vợ hết nấc rồi.

Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 2.
 
Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 3.
 
Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 4.
 
Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 5.

Đặc biệt hơn vì ngày xưa thấy vợ cũng mi nhon lắm, cũng có khá là nhiều vệ tinh để ý.

Nhưng từ khi lấy chồng, bầu bí, chăm lo gia đình, vợ "phát tướng" ra trông thấy nên Thành không muốn để vợ cảm thấy tự ti, hay xấu hổ, nên là cứ hay trêu vợ để vợ thấy tự tin và lúc nào cũng thấy chồng vẫn còn vô vàn sự thích thú với vợ.

Đôi lúc "kể xấu" vợ trên MXH cũng là vui vui thôi, chứ đó là cách Thành nịnh vợ vì vợ cũng thích thế.

Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 6.
 
Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 7.

Yêu vợ nên Thành làm đủ trò để troll vợ nhưng thực ra lại là thể hiện tình cảm với vợ để vợ hiểu.

Thấy vợ mới bầu bí, người to hẳn ra, Thành có chế 1 bài hát trên nền nhạc bài "Buồn của Anh" để tặng vợ.

Vợ nghe xong cứ là cười toe toét. Và bất ngờ hơn là sau đó là video được các bạn chia sẻ khá là nhiều, nên "món quà" tặng vợ càng trở nên to đùng hơn.

Video Thành chế lời nói về nỗi khổ của mình khi vợ tăng cân chóng mặt. Nhưng thực ra là Thành muốn để "bạn vợ" cảm thấy đó là việc rất bình thường khi nhắc đến, chứ không có gì phải tự ti hay mặc cảm cả,

Thành bảo: "Nói quá lên là vợ mình ghê gớm, chứ thực ra bạn ý ghê ghớm thật đấy. Đã thế lại được Bố Mẹ Chồng cưng chiều, hở ra cái là bênh con dâu ngay, nên mình toàn bị cô lập 1 mình 1 phe thôi. Chả dám kháng cự.

Chả thế mà ngày xưa ý, mình đi ngồi nhậu với bạn bè, cứ phải độ 9-10h tối mới về. Thế mà giờ cứ đúng 8h không có mặt ở nhà là phải ngủ phòng khách. Quản Chồng ghê lắm. Chị bảo thế có khổ không cơ chứ?".

Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 8.

"Đúng là phụ nữ rất giỏi lừa dối! Ngày xưa cái hồi còn yêu thì nhẹ nhàng, dịu dàng, để câu mình. Giờ thì... Nói đâu xa, ngay hôm cưới đã hiện nguyên hình rồi. Biết là không còn đường lui nữa rồi.

Nên cưỡng hôn mình trước bao nhiêu quan viên 2 họ. Ối làng nước ơi! Từ khi ấy là mình biết mình đã dại rồi...

Nhưng quay đầu lại thì không kịp nữa rồi. Bút sa gà chết rồi. Ngày xưa lúc yêu thì lãng mạn là thế. Suốt ngày mặc đồ đôi, dịu dàng là thế", Thành hóm hỉnh vẫn tiếp tục kể trêu vợ thế.

Khi được hỏi chuyện bị vợ đánh là có thật không, Thành bảo là thật, nhưng chỉ là đánh yêu thôi. Chứ vợ Thành tuy sắc sảo nhưng cũng biết điều lắm, nào dám hư hỗn với chồng đâu. Đôi lúc còn hay mắng chồng, đánh yêu nhưng mà vợ Thành lại biết chăm chút cho chồng.

Vợ Thành biết quan tâm từ chuyện ăn uống, cho đến mỗi sáng thức dậy đều sắp sẵn quần áo cho chồng xem hôm nay chồng mặc bộ nào.

"Ngày xưa thoải mái giao lưu với bạn bè, nhưng làm gì có khái niệm đi nhậu về lại có người nấu mỳ cho ăn như bây giờ đâu", đôi lúc anh chồng này cũng biết kể tốt về vợ như thế.

"Nên thực ra thì đối với mình, cuộc sống bây giờ, bên cạnh bạn í, mới thực sự là hạnh phúc, bình dị, nhẹ nhàng đó".

Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 9.

Khi được hỏi có điều gì cần thay đổi ở vợ không thì Thành vui vẻ nói: "Có chứ ạ. Mình nghĩ vợ cần thay đổi ngay cái khoản hay quát chồng. Phải dịu dàng, nhẹ nhàng như ngày xưa mới yêu được chứ. Chồng thì đã mỏng manh dễ vỡ sẵn rồi".

Nói như thế để thấy đằng sau người đàn ông hay lên MXH "kể xấu" vợ này thì là một anh chồng cực kì yêu và tự hào về vợ.

Thậm chí còn biết chiều vợ từ những việc nhỏ, cũng biết làm việc lãng mạn như viết tặng vợ 1 bài hát, phối nhạc beat để hát tặng vợ. Và cô vợ này rất thích món quà này.

Như thế, dù có bỏ ra nhiều công sức mà thấy vợ vui là Thành cũng phấn khởi lắm rồi.

Từ ngày vợ béo ra thì thật sự cảm giác thế nào, trêu vợ để ninh vợ chứ bụng có vui được không thì Thành quả quyết bằng giọng điệu hóm hỉnh: "Vui chứ bạn. Vợ mình cũng là vì chăm lo gia đình, vì sinh cho mình một đứa con mới phải chịu thiệt thòi như thế, hà cớ gì mà lại không vui vẻ chứ.

Phải nói thật lòng 1 câu là, bây giờ nhìn vợ mình có hơi khác ngày xưa, nhưng đối với riêng mình thì bạn ấy vẫn cứ là người con gái đẹp nhất thôi".

Đôi lúc thấy vợ cứ đòi uống thuốc giảm cân, nhưng mà Thành thì không cho, toàn trêu bảo: "Thế Giảm cân để đẹp, để cho ai ngắm nữa? Chồng thì không cần vợ giảm rồi" và thế là vợ Thành mới thôi ý định đó nữa.

"Vợ mình có thế nào thì mình vẫn yêu mà. Mình toàn bị bố mẹ 2 bên và các dì bên nhà vợ trêu là bị nghiện vợ, với không đi đâu xa vợ được. Mà đúng thật là như thế". Thành kể.

"Vì sao lại thế nhỉ? Không ít các bà vợ mà cưới xong cái thì thấy chồng "lật mặt" ngay rồi thất vọng, than vãn này nọ... còn bạn thì khác.

Là vì bản thân bạn hay vì bạn thấy vợ mình cũng là một người phụ nữ có "chiến thuật" hoặc toàn diện vậy?".

Khi được hỏi câu hỏi này Thành trả lời: "Có lẽ là do mỗi người 1 tính. Với lại mình thấy đúng là vợ mình rất có "chiến thuật" để giữ chồng mà. Từ cách ứng xử trong cuộc sống, cho đến việc quan tâm chăm lo cho chồng.

Nói chung là mình thấy hạnh phúc và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi có bạn ấy bên cạnh". Nên đừng tưởng chỉ mỗi Thành chiều chuộng vợ không, cô vợ này cũng thuộc diện cao tay để đối đáp tuyệt vời như thế.

Chồng lên mạng kể xấu vợ, còn tuyên bố lấy nhầm người, nhưng sự thực là đây... - Ảnh 10.

Anh chồng này còn luôn có ý nghĩa phải đối xử cực tử tế với vợ vì "đã yêu nhau, và đi đến quyết định kết hôn, thì tức là cũng phải có tình cảm hoặc từng có tình cảm với nhau.

Và khi quyết định lấy chồng, theo chồng về nhà chồng, thì người con gái cũng phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Nên nếu là chồng thì phải luôn đối xử tử tế với vợ".

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên MXH, Thành nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của những người bạn từ MXH.

Tuy nhiên thì cũng có 1 số bạn thì "nghiêm túc" hơn, nói kiểu kiểu như là "mày là đàn ông hay đàn bà vậy", rồi thì "tại sao lại để đàn bà bắt nạt cho như thế" nhưng mà kệ chứ.

Vui là chính mà. Với lại kể cả có là thật đi nữa, thì cũng là do mình tôn trọng và yêu thương vợ mình thôi, chứ không có gì đáng phải xấu hổ cả.

"Nói chung cuộc sống sau hôn nhân thì cũng khác khá nhiều so với lúc đang yêu. Nhưng mình nghĩ chỉ cần 2 người cùng cố gắng nhường nhịn và hiểu nhau thì cơm sẽ lành, canh sẽ ngọt.

Đấy cũng là chủ trương của vợ chồng mình", Thành kết luận nguyên lý hạnh phúc đơn giản thế mà không phải nhà nào cũng làm được.

Đỗ Xuyến

Nguồn: Kênh 14/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news