Tin mới

Chồng mang thai nhờ tinh trùng của… vợ

Thứ tư, 23/12/2015, 10:03 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng ở Ecuador trở thành cặp đôi chuyển giới đầu tiên nước này chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng khi người chồng mang thai nhờ tinh trùng của… vợ.

Một cặp vợ chồng ở Ecuador trở thành cặp đôi chuyển giới đầu tiên nước này chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng khi người chồng mang thai nhờ tinh trùng của… vợ.

Theo tin tức từ Daily Mail, Diane Rodriguez, 33 tuổi, trước đây là đàn ông và hiện đã chuyển giới thành nữ. Người tình của chị, Fernando Machado, 22 tuổi, từng là nữ và đã chuyển giới thành nam. Hai người gặp nhau trên mạng xã hội vào 2 năm trước. Sống ở Venezuela, Fernando đã chuyển tới Ecuador để sống chung với Diane sau khi hai người chính thức yêu nhau.

Hiện tại, giấc mơ của họ đang trở thành hiện thực khi hai người sắp trở thành cặp chuyển giới đầu tiên có con ở Ecuador. Cặp uyên ương này đã đăng thông tin ông bố Fernando có bầu 4 tháng trên Facebook.

Cặp đôi Diane Rodriguez và Fernando Machado hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. Ảnh: Daily Mail

Theo nguồn tin này, cả Diane và Fernando đều chưa từng trải qua phẫu thuật chuyển đổi hoàn toàn giới tính, vẫn còn giữ nguyên cơ quan sinh dục, nên Fernando vẫn có thể mang thai.

Fernando cho biết anh nhận được sự ủng hộ từ người thân sau khi giải thích với họ rằng anh không cảm thấy thoải mái và như bị mắc kẹt khi phải sống trong thân hình một người phụ nữ.

Trong khi đó, Diane thì bị gia đình từ mặt, thậm chí từng bị xem như kẻ vô gia cư khi quyết định tiết lộ giới tính thật.

"Có con là ước mơ của cả hai chúng tôi và chẳng gì liên quan tới sinh học hay pháp lý có thể ngăn cản được. Vì thế chúng tôi quyết định sẽ mang thai và sinh con. Tôi là một phụ nữ chuyển giới và Fernando cũng là đàn ông chuyển giới. Để có được ngày này chúng tôi đã phải đi qua một đoạn đường phức tạp, khó khăn. Vì biết đây là quyền lợi, chúng tôi quyết định có thêm thành viên mới", Diane cho biết.

Sau khi thông báo tin mang thai, cặp uyên ương nhận được nhiều phản ứng khác nhau. Mặc dù có nhiều bình luận chúc mừng, một số người dùng mạng cũng đặt câu hỏi liệu việc nuôi dạy một đứa trẻ trong cấu trúc gia đình bất thường như thế này có ổn.

Xem thêm video "Đám rước dâu bằng xe jeep độc đáo ở Hà Nội": 

[mecloud]qQ5Kf6XLi7[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news