Tin mới

Chồng mất tích 5 ngày, vợ bàng hoàng phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang

Thứ hai, 11/06/2018, 12:17 (GMT+7)

Người dân xã Sen Chiểu, bàng hoàng phát hiện ông Kiều Trọng N. (55 tuổi, trú tại xã Sen Chiểu) chết trong tư thế treo cổ tại nhà quản trang tại nghĩa trang địa phương.

Người dân xã Sen Chiểu, bàng hoàng phát hiện ông Kiều Trọng N. (55 tuổi, trú tại xã Sen Chiểu) chết trong tư thế treo cổ tại nhà quản trang tại nghĩa trang địa phương.

Tin tức trên Thời Đại cho hay, ngày 11/6, một cán bộ công an xã Sen Chiểu huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông treo cổ tự tử ở khu vực nghĩa trang.

Vợ phá cửa nhà quản trang đau đớn phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

Nhiều người dân tập trung bên ngoài nghĩa trang nơi xảy ra sự việc.

Khoảng hơn 14h ngày 10/6, người dân xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội bàng hoàng phát hiện ông Kiều Trọng N. (55 tuổi, trú tại xã Sen Chiểu) chết trong tư thế treo cổ tại nhà quản trang tại nghĩa trang địa phương

Ngay say đó, Công an xã Sen Chiểu đã có mặt tại hiện trường và báo cho Công an huyện Phúc Thọ để điêu tra.

Trước đó, sau 5 ngày không thấy ông N. về nhà, bà L.T.D. (vợ của ông N.) đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy chồng. Đến chiều 10/6, bà D. ra nghĩa trang thì thấy căn nhà quản trang đã khóa phía trong, gọi không thấy ai trả lời.

Vợ phá cửa nhà quản trang đau đớn phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 2.

Nhà quản trang nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Nghi có chuyện chẳng lành, bà D. đã kêu người dân ra phá khóa giúp. Cửa mở, bà đau đớn thấy chồng chết trong tư thế treo cổ.

Được biết, ông N. cũng là quản trang tại nghĩa trang này. Theo người dân địa phương, ông N. thường xuyên uống rượu và đi khỏi nhà nhiều ngày nhưng chủ yếu ở lại nhà quản trang.

Một cán bộ công an xã Sen Chiểu cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, công an xã đã báo công an huyện Phúc Thọ điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news