Tin mới

Chồng sát hại vợ mới cưới 3 tháng vì mâu thuẫn nhỏ với gia đình

Thứ sáu, 14/11/2014, 08:42 (GMT+7)

Do mâu thuẫn gia đình nên người chồng đã ra tay sát hại người vợ mới cưới khiến người vợ tử vong.

 

 

Do mâu thuẫn gia đình nên người chồng đã ra tay sát hại người vợ mới cưới khiến người vợ tử vong.

Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội), vào khoảng 9h (13/11), tại xã Đại Đồng đã xảy ra Vụ án chồng nhẫn tâm giết vợ mới cưới.

 

Ông Nguyễn Như Viên – Trưởng Công an huyện Thạch Thất cho biết, vào khoảng 9h sáng nay (13/11), một vụ án mạng đã xảy ra tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Cụ thể, do mâu thuẫn gia đình nên người chồng đã ra tay sát hại người vợ mới cưới khiến người vợ tử vong.

 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định tên là L. (SN 1980), còn hung thủ gây án là Khuất Duy Tuấn (SN 1977, chồng của nạn nhân).

Một số người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra án mạng, hai vợ chồng chị L. đã có mâu thuẫn bởi nhiều người đã nghe thấy hai vợ chồng chị L. và anh Tuấn cãi nhau.

Khi người dân có mặt tại hiện trường thì chị L. đã chết. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo lên công an xã Đại Đồng, Công an huyện Thạch Thất.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, ban đầu lực lượng Công an xác định nạn nhân L đã bị chồng dùng dây siết cổ, sau đó lấy dao cứa cổ khiến nạn nhân tử vong.

Được biết chị L và Tuấn mới cưới nhau gần 3 tháng nhưng hai người thường xuyên có những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ mới cưới