Tin mới

Chồng thiếu gia của hot girl Tâm Tít là ai?

Thứ hai, 29/12/2014, 09:43 (GMT+7)

Hot girl Hà Thành Tâm Tít đã bí mật kết hôn với người bạn trai thiếu gia vào 27/12 khi đang mang bầu.

Hot girl Hà Thành Tâm Tít đã bí mật kết hôn với người bạn trai thiếu gia vào 27/12 khi đang mang bầu.

Ngày 27/12, Hot girl Tâm Tít đã bất ngờ bí mật kết hôn với bạn trai là doanh nhân Ngọc Thánh. Theo một số tin tức từ bạn bè, Tâm Tít và bạn trai mới quen nhau được vài tháng nhưng vì cô đang mang bầu nên cả hai quyết định tổ chức hôn lễ.

Tâm Tít bí mật kết hôn cùng bạn trai

Theo báo Tri thức trực tuyến, vị hôn phu của Tâm Tít tên là Ngọc Thành. Anh là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành. Tuy nhiên, khi gặp Tâm Tít, đặc biệt khi hot girl mang bầu, anh đã có xác định mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài khi lên kế hoạch cưới xin.

Cận cảnh bạn trai thiếu gia của Tâm Tít

Ngọc Thành biết Tâm Tít đã lâu nhưng mới yêu nhau bắt đầu từ tháng 10, vốn là người kín tiếng nên Tâm Tít đã quyết không công khai mối quan hệ này. Nhận thấy Ngọc Thành là một chàng trai tốt, yêu cô giữa lúc gặp sóng gió chuyện tình cảm, hotgirl sinh năm 1989 đã quyết định chọn Ngọc Thành làm bạn đời.

Sau tiệc đính hôn, Tâm Tít sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 10/1 tại Hà Nội. Cô đã mời nhiều bạn bè từ TP HCM ra thủ đô ăn cưới, nhưng không gửi thiệp mà gọi điện hoặc nhắn tin để tránh việc rò rỉ thông tin.

Tâm Tít là một trong những hotgirl thế hệ đầu tiên của Hà Nội. Sinh năm 1989, Tâm Tít là số ít hotgirl vươn lên được thành sao qua nhiều năm cố gắng. Hiện tại cô đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM và theo đuổi lĩnh vực MC, diễn xuất. Mỹ nhân 25 tuổi cũng từng theo đuổi con đường ca hát, tuy nhiên cô không gặt hái được thành công.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news