Tin mới

Hot girl đình đám 1 thời Tâm Tít gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao trong ngày tái xuất

Thứ ba, 23/05/2023, 14:08 (GMT+7)

Hot girl đình đám 1 thời Tâm Tít gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao, thần thái kiêu sa trong ngày tái xuất.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Hot girl đình đám 1 thời Tâm Tít khoe sắc vóc đỉnh của chóp khiến cư dân mạng không khỏi mê mệt. Cô nàng diện trên mình bộ váy cô dâu với những chi tiết kiêu sa, lộng lẫy, Tâm Tít đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, visual không một chỗ để chê.

Nhan sắc đỉnh cao của Tâm Tít dù đã là mẹ hai con. Ảnh internet
Nhan sắc đỉnh cao của Tâm Tít dù đã là mẹ hai con. Ảnh internet

Dù đã là mẹ của 2 con nhưng Tâm Tít vẫn sở hữu thân hình vạn người mê. Bao nhiêu năm, Tâm Tít vẫn giữ vững phong độ trên đường đua sắc vóc không kém bất kỳ mỹ nhân nào trong làng giải trí Việt. 

Nhan sắc hiện tại của Tâm Tít nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Đẹp xuất sắc; Người đẹp không tuổi; Lâu mới thấy chị xuất hiện mà trẻ đẹp quá; Xin vía trẻ đẹp của Tâm Tít; Quá là xinh luôn....".

Hot girl đình đám 1 thời Tâm Tít gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao trong ngày tái xuất - Ảnh 1
 

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Sau khi kết hôn với thiếu gia nổi tiếng đất Hà Thành - Chu Ngọc Thành, Tâm Tít đã chọn cách "ở ẩn" và không xuất hiện trước phương tiện truyền thông đại chúng nào.

Hot girl đình đám 1 thời Tâm Tít gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao trong ngày tái xuất - Ảnh 2
 

Hiện tại, Tâm Tít không còn hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của người đẹp này vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên "Chạm vào quá khứ" thì thấy ngay được nhan sắc lão hoá ngược khiến bao người phải ghen tỵ.

Hot girl đình đám 1 thời Tâm Tít gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao trong ngày tái xuất - Ảnh 3
 

Những năm gần đây, Tâm Tít còn ngày càng quyến rũ và sang chảnh khi thay đổi sang phong cách một "girl boss" đầy cá tính nhưng không kém phần quyến rũ đến say đắm lòng người. Khi rời chốn showbiz thị phi, Tâm Tít tập trung công việc kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Từ những hình ảnh mà Tâm Tít chia sẻ có thể thấy cuộc sống làm dâu hào môn của người đẹp đều vô cùng tốt. Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Tâm Tít và chồng thiếu gia khiến bao người mơ ước. Không chỉ khoe cuộc sống sang chảnh mà cả hai còn đón 2 bé trai kháu khỉnh. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news