Tin mới

Đăng clip dài 12 giây, Tâm Tít được khen đẹp vạn người mê, bao năm vẫn trẻ như thiếu nữ đôi mươi

Thứ tư, 12/07/2023, 16:48 (GMT+7)

Chỉ với vài giây, Tâm Tít khoe trọn vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ như nàng thơ dù đã bước sang tuổi 34.

Mới đây, cựu Hot girl Tâm Tít chia sẻ đoạn clip khoe nhan sắc vô cùng cuốn hút trên kênh Tiktok cá nhân. Cụ thể, bà mẹ hai con viết: "Nếu trong lòng vẫn như thanh xuân năm 18. Thì còn sợ gì vài vết chân chim". Clip chỉ dài 12 giây nhưng giúp Tâm Tít khoe được nhan sắc cực phẩm. 

Clip Tâm Tít khoe nhan sắc cực phẩm nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Trong video, Tâm Tít để tóc mái bằng, trang điểm theo phong cách tự nhiên, khoe được làn da trắng mịn màng cùng đôi môi đỏ mọng quyến rũ. Đặc biệt, thần thái tự tin, khí chất kiêu sa, sang chảnh của người đẹp sinh năm 1989 khiến dân tình xuýt xoa, không ngớt lời khen ngợi.

Có thể thấy, dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng bà mẹ hai con luôn giữ được độ "hot" với khán giả. Mọi động thái của Tâm Tít đều nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Cận cảnh nhan sắc kiêu sa, quyến rũ của Tâm Tít ở tuổi 34. Ảnh chụp màn hình.
Cận cảnh nhan sắc kiêu sa, quyến rũ của Tâm Tít ở tuổi 34. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tâm tắc "xin vía" nhan sắc của Tâm Tít: "Bao năm rồi mà chị vẫn đẹp hoài vậy, xin vía ạ", "Vẫn đẹp như ngày nào luôn", "Đẹp mơ màng kiêu sa", "Ai hỏi được bà ăn gì xinh vậy không ? Đẹp bao năm vẫn đẹp", "Sao chị trẻ mãi vậy trời", "Em ước thẩm mỹ được đẹp như chị", "Đẹp như tranh là có thật", "Quá đẹp, đợt này đang trend lông mày lá liễu môi dày nhìn keo thật sự", "Sao mãi không thấy chị già nhỉ, càng ngắm càng đẹp", "Nhan sắc vạn người mê","Càng ngày càng đẹp mặn mà, kiêu sa",... 

Ở tuổi 34, Tâm Tít được khen trông vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 20. Thậm chí, một fan còn xin cô nàng bí quyết làm sao để tóc mái không bị nằm nghiêng khi quay video hay chụp hình. Trả lời khán giả, Tâm Tít nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm: "Mình xịt qua lớp keo mà xịt xa xa ra ấy, cứ thế mình xịt vài lớp là ok chứ đừng xịt quá sẽ bị cứng đơ ấy".

Tâm Tít được fan khen hết lời vì nhan sắc quyến rũ. Ảnh chụp màn hình.
Tâm Tít được fan khen hết lời vì nhan sắc quyến rũ. Ảnh chụp màn hình.

Tâm Tít từng là một trong những hot girl thế hệ thứ 2 nổi đình đám ở Hà thành. Người đẹp 8X sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng đôi mắt biết nói. Thậm chí, Tâm Tít còn được kỳ vọng đi thi hoa hậu vì vẻ đẹp tự nhiên hiếm có khó tìm. Ngoài việc làm mẫu ảnh, Tâm Tít còn tham gia đóng phim, ca hát.

Năm 2014, Tâm Tít bất ngờ tạm dừng hoạt động trong showbiz. Một năm sau, cô lên xe hoa với thiếu gia Chu Ngọc Thành. Sau khi kết hôn, Tâm Tít dành toàn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh.

Tâm Tít xinh đẹp và quyến rũ ở ngoài đời. Ảnh FB Phạm Thanh Tâm.
Tâm Tít xinh đẹp và quyến rũ ở ngoài đời. Ảnh FB Phạm Thanh Tâm.

Hiện, bà mẹ hai con đang là chủ của một cơ sở làm đẹp nổi tiếng và có thương hiệu thời trang riêng. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường nhật thu hút sực chú ý của khán giả. Ở độ tuổi 34 và đã qua hai lần sinh nở, mỹ nhân sinh năm 1989 còn được nhận xét là "lão hóa ngược".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tâm Tít