Tin mới

Chồng Thu Minh lên tiếng sau khi bị tố trốn nợ

Thứ năm, 25/08/2016, 09:48 (GMT+7)

Chồng Thu Minh, ông Otto đã chính thức lên tiếng giải thích sau nhiều ngày im lặng trong bão scandal trốn nợ.

Chồng Thu Minh, ông Otto đã chính thức lên tiếng giải thích sau nhiều ngày im lặng trong bão scandal trốn nợ.

Ngày 24/8, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM (HAWA) đã tổ chức buổi họp báo để chia sẻ thông tin về vụ lùm xùm giữa công ty của vợ chồng Ca sĩ Thu Minh và một số doanh nghiệp gỗ.

Trước khi buổi họp báo diễn ra, chồng ca sĩ Thu Minh đã đến gặp ông Huỳnh Văn Hạnh - Phó chủ tịch Hội HAWA. Theo đó, ông Otto đã cung cấp nhiều tài liệu liên quan đến quá trình làm ăn với Công ty Gia Hân, Cửu Long, Vinafor Đà Nẵng... để Hội xem xét.

Ca sĩ Thu Minh luôn sát cánh bên chồng trong mọi hoàn cảnh. Ảnh internet

Trong buổi gặp, ông Otto nói rằng việc Công ty Gia Hân phát biểu trên mạng đã gây áp lực cho ông và đặc biệt là ca sĩ Thu Minh. Đây là hành động không phù hợp.

Đồng thời, ông Otto cũng cho biết, đã làm việc xong với phía Vinafor Đà Nẵng về khoản nợ 240.000 USD.

Tuy nhiên, cũng trong buổi tọa đàm, đại diện công ty TNHH Gia Hân, ông Nguyễn Hữu Ngọc cho biết, trên thực tế công ty của ông Otto (Global Home) đã lợi dụng lòng tin của Gia Hân. Khi bị Gia Hân đòi tiền thì công ty chồng Thu Minh gửi email trả lời sẽ họp để thương thảo, nhưng 3 tiếng sau lại gửi một email cho rằng Gia Hân không trả lời mail nên hủy gặp mặt.

Tại buổi hội thảo, nhiều doanh nghiệp như Cửu Long, Việt Mỹ cũng đã nêu những bức xúc trong làm ăn với Global Home.

Như tin đã đưa, thời gian qua công ty Global Home do ông Otto De Jager làm đại diện liên tục bị các doanh nghiệp tố trốn nợ. Số tiền nợ đọng được cho là lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Xem thêm video

[mecloud]E6BKCXEW3Z[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news