Tin mới

Chồng Thu Phương lên tiếng sau vụ người nhà thí sinh tố vô tâm

Thứ tư, 23/09/2015, 14:35 (GMT+7)

Chồng của HLV Thu Phương lên tiếng sau khi người nhà thí sinh Kiều Anh tố cô vô trách nhiệm và phân biệt đối xử với học trò.

Chồng của HLV Thu Phương lên tiếng sau khi người nhà thí sinh Kiều Anh tố cô vô trách nhiệm và phân biệt đối xử với học trò.

Sau những dòng chia sẻ của người nhà ca nương Kiều Anh "tố" HLV Thu Phương vô tâm và chưa làm tròn trách nhiệm của một vị HLV, mới đây trên trang cá nhân ông bầu Dũng Taylor (chồng - người quản lý của Thu Phương) đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân giải thích những lùm xúm không đáng có sau cuộc thi và giải thích lý do tại sao Thu Phương lại hát một mình trên sân khấu trong khi các HLV khác thể hiện các màn trình diễn khác cùng học trò.

Dũng Taylor lên tiếng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

"Vì sao Thu Phuơng hát solo đêm Gala?

Giữ đúng lời hứa từ những ngày đầu với các trò "nếu các trò có điều gì thắc mắc cứ đến gặp hoặc gọi điện thoại cho cô chú vì bổn phận của cô chú là giải thích cho các con". Đây là phần tôi giải thích cho hai trò, người trong cuộc "Anh Duy và Khánh Linh" vì hai trò rời cuộc thi sớm hơn Kiều Anh và Hoàng Dũng và không nắm bắt được những thông tin diễn ra sau đó.
 
Sau đêm bán kết như mỗi khi thầy trò điều đi ăn chung với nhau, điều chúng tôi thường làm sau mỗi buổi phát sống đến mức các em trong đội khác cũng biết điều này. Trong buổi ăn tối này chúng tôi mới nhận được thông tin từ ban tổ chức rằng trong đêm Gala mỗi HLV sẽ có một tiếc mục hát chung với thí sinh đội mình.
 
 
HLV Thu Phương và êkíp có bàn thảo hai dự án cho nhóm. Dự án đầu tiên chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng Kiều Anh làm chung điểm vì chúng tôi tình cờ xem được bức ảnh lúc Kiều Anh sáu tuổi ngồi hát ca trù cùng gia đình. Năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù, nhưng dự án này không được sự ủng hộ của Kiều Anh vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi.
 
Sau đó chúng tôi chuyển sang kế hoặc thứ hai đó là hát lại bài Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ mà thầy trò họ đã quay MV trong học viện hàng tuần của HLV Thu Phương. Đến lúc nầy HLV Thu Phương muốn làm gì khác biệt nên tôi đưa ra ý kiến nên thực hiện một MV "Du Ca" theo dạng phim ngắn từ 10-15 phút kể lại cuộc hành trình của tốp bốn. Quay trường học của các em, bạn bè và nhà của các em.
 

Vợ chồng Thu Phương cùng học trò Kiều Anh, Khánh Linh ra Hà Nội biểu diễn trong chương trình "Đêm nhạc tình". Ảnh: NVCC

 
Kiều Anh tỏ vẻ hứng thú và còn đề nghị nên quay trường học viện âm nhạc quốc gia của Kiều Anh, lúc đó HLV Thu Phương rút điện thoại ra ghi âm lại việc tôi hứa sẽ thực hiện MV du ca này vì biết rằng sẽ rất tốn kém.
 
 
Sáng hôm sau chúng tôi cùng ekip quyết định sẽ thực hiện MV du ca bắt đầu từ quê hương của HLV Thu Phương ở Hải Phòng, ngày 26 tháng 9 vì cả bốn trò sẽ có mặt trình diễn trong live show đầu tiên của Thu Phương tại quê nhà ngày 26 tháng 9, sáng ngày 27 tháng 9 chúng tôi sẽ lên đường đi Thái Nguyên, sau đó là Bắc Giang và kết thúc ở Hà Nội.
 
MV sẽ được bao gồm năm bài hát gắng liền tên tuổi của thầy trò họ với Tuổi Thơ Con với Phùng Khánh Linh, sau đó Phố Thị với Anh Duy, Ảo Ảnh Trưa với Kiều Anh và Ai Cũng Có Ngày Xưa với Hoàng Dũng và sẽ kết với bài Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ. Dự án tốn kém này đã được giao cho nhóm Celebs media vừa thực hiện thành công MV Giữ Lại Hạnh Phúc cho Thu Phương.
 
Tuy HLV Thu Phuơng muốn giữ bí mật nhưng tôi đã "bật mí" chuyến du ca này với Hoàng Dũng và Kiều Anh, tôi bảo đừng nói cho Khánh Linh và Anh Duy biết vì muốn họ được ngạc nhiên, cả Dũng và Kiều Anh điều rất vui.
 
Chúng tôi có bày tỏ và xin phép ban tổ chức Cát Tiên Sa và phía ban tổ chức rất đồng ý và cho rằng đây là một sáng kiến hay để giữ lại cuộc hành trình của thầy trò họ? Ban tổ chức rất chia sẻ với ekip với quyết dinh thực hiện MV vô cùng tốn kém này nên phía Cát Tiên Sa đã lên tiếng sẽ hổ trợ tất cả những gì phía HLV Thu Phương cần, thậm chí còn nói nếu anh chị quay MV này ở Sài Gòn và cần gì thì cứ cho bọn em biết, sẽ ủng hộ hết mình.
 
Chiều hôm nay theo dự án là năm thầy trò của họ sẽ tập dợt với ban nhạc ở Hà Nội cho live show Hải Phòng và sẽ bắt đầu bấm máy quay hình "Du Ca" và ngày mai cả đoàn sẽ lên đường đi Hải Phòng bắt đầu cuộc hành trình mà khi đọc kịch bản của Celebs tôi đã không giữ được nước mắt.
 
Nhưng tối hôm qua không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc. Chúng tôi làm hết những gì trong khả năng chúng tôi vì các trò và không ai hiểu điều này hơn những người đã đồng hành cùng chúng tôi suốt sáu tháng qua".
 

Thu Phương và Dũng Taylor. Ảnh: FBNV

Như thông tin trước đó đã đưa, ngay sau đêm Gala chung kết Giọng hát Việt, gia đình Ca nương Kiều Anh (học trò của Thu Phương) bày tỏ sự thất vọng về HLV của mình và cho rằng, nữ ca sỹ quá ích kỷ và bạc bẽo với học trò.

Bố của Kiều Anh viết trên trang cá nhân: "Các con nó cần sự đam mê, vui vẻ. Thế mà vì sự ích kỷ, toan tính mà ném toẹt nó đi. Thất vọng về ứng xử của Thu Phương."

Mỹ Tâm, Thu Phương rơi vào thế khó khi loại thí sinh xuất sắc
Nên đọc

Cũng vào thời điểm đó, bà Văn Thuỳ Dương – con gái Giáo sư Văn Như Cương và cũng là mẹ của bạn trai Kiều Anh, người đã từng theo sát Ca nương trong suốt nhiều tháng thi The Voice đã đăng tải những dòng đầy tâm trạng và đầy bức xúc dành cho nữ ca sỹ Chưa bao giờ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news