Tin mới

Chồng Thu Thủy lộ hình đáng chú ý với con riêng của vợ sau 2 năm vướng nghi vấn ngược đãi

Thứ bảy, 03/07/2021, 10:22 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây nhất của chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn lại gây xôn xao với hành động dành cho cậu con trai riêng của vợ.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đầy nước mắt, đến nay Thu Thủy đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng trẻ Kin Nguyễn. Mặc dù có thời điểm gia đình Ca sĩ Thu Thủy gây xôn xao bởi nghi vấn con trai bị ngược đãi nhưng vượt qua mọi ồn ào, nữ ca sĩ cùng chồng trẻ đến nay vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, viên mãn.

Thu Thủy đang có 1 cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Thu Thủy đang có 1 cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Kin Nguyễn - chồng ca sĩ Thu Thủy lại gây xôn xao với hành động dành cho con trai riêng của vợ. Cụ thể vừa qua cả gia đình giọng ca Think of you, cùng đi xét nghiệm Covid-19, nữ ca sĩ ban đầu có chút tâm lý lo lắng thế nhưng xét nghiệm nhanh chóng, khiến cô cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy viết: "Cả nhà đi xét nghiệm Covid-19. Trước khi đi thấy mọi người chia sẻ bị thốn khó chịu, nghe cũng hơi tâm lý vậy mà hôm nay cả nhà Thu Thủy đi thấy rất nhẹ nhàng hơi nhột mũi một xíu. Henry không khóc tí nào dù trước đó đã lo lắng rất nhiều. Mọi người ai chưa xét nghiệm thì hãy cùng nhau đi xét nghiệm để giữ sức khoẻ cho bản thân mình và gia đình nhé. Rất nhẹ nhàng đừng lo sợ gì hết nhé. Sài Gòn cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19 nhé".

Vợ chồng Thu Thủy đi xét nghiệm Covid-19. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Thu Thủy đi xét nghiệm Covid-19. Ảnh: FBNV

Cùng với lời bình luận này, nữ ca sĩ còn chia sẻ lại khoảnh khắc Kin Nguyễn ôm con trai nhỏ để cậu bé có thể dễ dàng được lấy mẫu xét nghiệm. Hành động khéo léo, nhẹ nhàng của anh đã chứng minh cho sự yêu thương của chồng trẻ dành cho con riêng của vợ. 

Kin Nguyễn ân cần vời con trai riêng của vợ. Ảnh: FBNV
Kin Nguyễn ân cần vời con trai riêng của vợ. Ảnh: FBNV

Thu Thủy và ông xã doanh nhân Kin Nguyễn kết hôn từ tháng 7 năm 2019. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn kết hôn, Kin Nguyễn lại nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận bởi thái độ của anh dành cho con riêng của Thu Thủy - bé Henry.

Cụ thể, anh đã tỏ thái độ không hài lòng và cấu vào tay bé khiến nhóc tỳ biến sắc. Dù đã lễn tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh về gia đình hạnh phúc bị sụp đổ trước mắt công chúng vào thời điểm bấy giờ.

Khoảnh khắc trong quá khứ từng gây xôn xao của gia đình Kin Nguyễn. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc trong quá khứ từng gây xôn xao của gia đình Kin Nguyễn. Ảnh: Chụp màn hình

Sau ồn ào này, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của hai bố con Kin Nguyễn và Henry được nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn như khẳng định về mối quan hệ yêu thương, khăng khít của các thành viên trong gia đình. Bé Lana ra đời cũng thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến mà Thu Thủy đang có được bên người chồng mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news