Tin mới

Chồng tôi "lên giường" với bạn cũ khi đi họp lớp

Thứ bảy, 23/08/2014, 10:41 (GMT+7)

Kỷ niệm 10 năm ngày ra trường cấp 3, chồng tôi gặp lại mối tình đầu ngày học trò của mình. Tình cũ không rủ cũng tới, họ đã lên giường với nhau mà tôi không hề hay biết.

 

Kỷ niệm 10 năm ngày ra trường cấp 3, chồng tôi gặp lại mối tình đầu ngày học trò của mình. Tình cũ không rủ cũng tới, họ đã lên giường với nhau mà tôi không hề hay biết.

Sau khi đọc chia sẻ của anh Bình về việc Nai lưng kiếm tiền, vợ đi nghỉ mát mang "ốc" về bắt "đổ vỏ", tôi hiểu cảm giác anh đang phải chịu đựng như thế nào. Tôi cũng đã từng vấp phải trường hợp như của anh Bình. Đau khổ vô cùng nhưng tôi vẫn cố gắng tìm ra biện pháp tốt nhất.

Năm ngoái, chồng tôi kỷ niệm 10 năm ngày ra trường cấp 3. Anh và nhiều bạn bè đang công tác ở Hà Nội rủ nhau đi về Tam Đảo để ôn lại chuyện cũ. Chuyến đi có gần 20 người. Tôi nghĩ chuyện chồng đi du lịch cá nhân cũng không có gì quá đáng nên không có ý kiến gì. Chỉ đến khi chuyện xảy ra tôi mới biết mình đã sai.

                             

Chỉ đến khi chuyện xảy ra tôi mới biết mình đã sai.

Tôi quê ở Phú Thọ, chồng tôi quê Nam Định. Chúng tôi học cùng lớp đại học, yêu nhau từ năm thứ 3. Anh là người đàn ông đầu tiên của tôi và tôi cũng tin rằng mình là người phụ nữ đầu của anh. Sau khi cưới nhau, chúng tôi vẫn phải đi thuê nhà. Cuộc sống vô cùng khó khăn. Chồng tôi công việc phập phù nay đây, mai đó. Tôi cũng quen dần việc chồng đi công tác thường xuyên nhưng chưa khi nào tôi nghĩ anh phản bội vợ.

Năm ngoái, chồng tôi là chủ xị, anh đứng lên tổ chức đi họp lớp kỷ niệm ngày xa trường. Tôi ủng hộ các hoạt động bạn bè của chồng. Anh lên kế hoạch mỗi người góp 1 triệu đồng đi nghỉ qua đêm ở Tam Đảo. Muốn để chồng thoải mái với bạn bè cũ, mẹ con tôi ở nhà. Tôi biết cũng rất ít gia đình đi cả nhà.

Nghe audio: Tâm sự của người vợ cả sống chung với vợ hai của chồng

 

 

Ngày hôm đó, chồng tôi gặp lại cô bạn gái anh thích suốt mấy năm cấp 3. Hai người đã trò chuyện thâu đêm rồi tình cũ bén duyên, họ đã lên giường với nhau. Hôm sau, tất cả đoàn về, chồng tôi và người phụ nữ ấy còn nán lại thêm một ngày nữa. Tôi chỉ nhận được thông  báo của anh có việc đột xuất nên anh lên thẳng Việt Trì, hôm sau mới về. Tôi không mảy may nghi ngờ.

Từ đó, chồng tôi liên tục đi tìm người cũ. Anh và cô ấy thường xuyên đi nhà nghỉ vì cô ấy đã ly hôn chồng cách đây hơn một năm. Họ có điều kiện để gần gũi nhau hơn.

Đến kỳ nghỉ hè vừa rồi, khi đưa con về quê tôi mới phát hiện ra bí mật của họ. Hôm ấy, chồng tôi bảo đi công tác gần quê nội. Con đang được nghỉ hè nên tôi bảo chồng đưa luôn con về gửi ông bà nội một thời gian. Anh đồng ý bế con về quê.

Hết tuần anh cũng không lên Hà Nội. Tôi gọi điện hỏi thăm, anh chỉ bảo chưa xong việc nên chưa về được. Tôi nhớ con quá, sáng thứ 7 làm xong việc tôi ra thẳng bến xe bắt xe khách về quê thăm con. Tôi không kịp báo anh mình đang về quê nên tôi mới phát hiện ra chuyện của anh và cô bạn gái cũ.

Khi xe dừng lại ở đường quốc lộ, tôi đang đứng chờ xe khách khác thì phát hiện nhà nghỉ đối diện nơi tôi đứng có người đàn ông dáng giống chồng mình. Người phụ nữ mặc váy màu hồng đang đứng cạnh anh. Họ đang làm thủ tục thuê phòng. Tôi nhìn không rõ nên mở túi xách lấy chiếc kính cận đeo cho chuẩn.

Khi chồng tôi bước lên cầu thang, tôi nhận ra chiếc xe máy của bố chồng đang để ở sảnh dưới. Chân tay tôi rụng rời. Tôi chạy vội sang đường. Họ vừa đóng sập cửa phòng thì tôi ở ngoài gõ điên cuồng. Chồng tôi biết không thể giấu được nên anh và người phụ nữ kia đã mở cửa để tôi vào phòng.

Chân tay tôi rụng rời khi biết họ là bạn học và đã làm chuyện này từ cách đây hơn một năm. Tôi đau xót vô cùng vì quá tin tưởng chồng. Người phụ nữ ấy hứa với tôi sẽ rời xa chồng tôi nhưng tôi không đủ tự tin sẽ quên được chuyện của họ. Đau khổ, tôi đã viết đơn ly hôn.

Bạn bè và người thân ai cũng khuyên tôi như thế chẳng khác nào tôi nhường chồng cho người phụ nữ đó. Con tôi sẽ ra sao khi bố mẹ ly hôn? Suy nghĩ đủ đường, tôi cũng đành quên đi chuyện ấy để tiếp tục sống với người chồng đã phản bội mình. Chồng tôi hứa sẽ không gặp lại cô ấy nữa nhưng tôi vẫn chưa đủ niềm tin trở lại được như xưa.

Theo Phunutoday


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news