Tin mới

Chồng truy sát vợ tử vong vì nghi ngoại tình

Thứ hai, 21/08/2017, 16:40 (GMT+7)

Vợ đi xuất khẩu lao động nhưng không gửi tiền về nhà trong thời gian dài. Nghi ngờ vợ ngoại tình nên vợ chồng Hải thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần mâu thuẫn, Hải đã dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Vợ đi xuất khẩu lao động nhưng không gửi tiền về nhà trong thời gian dài. Nghi ngờ vợ Ngoại tình nên vợ chồng Hải thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần mâu thuẫn, Hải đã dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Theo Công lý và VOV, Ngày 21/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Vương Văn Hải (SN 1977, trú tại xã Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội) lĩnh án tù chung thân về tội Giết người.

Nạn nhân là chị N.T. H. (SN 1982, là vợ của bị cáo).

Tại tòa, Hải thừa nhận hành vi phạm tội. Ảnh: VOV

Theo hồ sơ vụ án, Hải và chị H. kết hôn năm 2007 và có 2 con. Do cuộc sống khó khăn nên chị H. đã đi xuất khẩu lao động tại Malaysia vào năm 2012.

Trong quá trình làm việc tại Malaysia chị H. có gửi tiền về nuôi con nhưng không nhiều. Đến năm 2016 chị H. không gửi tiền nữa.

Đến tháng 1/2017, chị H. về nước nhưng không mang tiền về nên anh Hải nghi ngờ chị H. có người đàn ông khác nên bỏ bê gia đình. Vì vậy hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 8h sáng ngày 12/1/1017, vợ chồng Hải lại xảy ra mâu thuẫn. Hải xuống bếp cầm dao chọc tiết lợn dọa vợ thì bị chị H. thách thức. Trong con tức giận, Hải đã dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hải bị công an bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Bị cáo luôn tỏ rõ sự ăn năn hối hận và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm được trở về nuôi 2 con đang còn nhỏ dại.

Tuy nhiên, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, coi thường pháp luật, coi thường mạng sống của người khác nên cần phải có hình phạt nghiêm minh nên đã quyết định tuyên phạt Vương Văn Hải lĩnh án tù chung thân.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an