Tin mới

Chồng xin phép vợ ra ngoài mua thuốc lá rồi bay sang tận Nga xem bóng đá

Thứ ba, 04/07/2017, 08:48 (GMT+7)

Một ông chồng là fan cuồng của bóng đá đã nói dối vợ rằng mình ra ngoài mua thuốc lá nhưng sau đó đáp chuyến bay đến tận Đức rồi lái xe sang Nga để cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình.

Một ông chồng là fan cuồng của bóng đá đã nói dối vợ rằng mình ra ngoài mua thuốc lá nhưng sau đó đáp chuyến bay đến tận Đức rồi lái xe sang Nga để cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình.

Nhiều người gọi đây là lời nói dối thế kỷ khi anhAntonio Garcia một fan hâm mộ bóng đá người Puebla, Mexico nói với vợ rằng, anh đi mua thuốc lá nhưng lại lên máy bay sang Đức, rồi đi xe đến Nga. Người đàn ông quyết định vượt hành trình xa xôi này chỉ để xem đội tuyển bóng đá quốc gia thi đấu trong giải Confederations Cup.

Anh Antonio Garcia đã có một lời nói dối thế kỉ để được đi cổ vũ đội tuyển bóng đá quê nhà.

Được biết, Antonio đã bảo với vợ là anh sẽ đến cửa hàng tiện lợi Oxxo để mua một ít thuốc lá. Tuy vậy, anh không nói rõ là mình sẽ đến cửa hàng ở địa điểm nào với hi vọng vợ sẽ không biết chính xác anh đi đâu.

Sau đó, Antonio đã bay sang nhà một người họ hàng ở Đức và từ đó lái xe sang thủ đô của Nga. Tại đây, anh đã cùng với hàng nghìn cổ động viên khác cổ vũ cho đội tuyển quê nhà. Điều đáng nói, chuyến đi này cũng tiêu tốn hết số tiền tiết kiệm mà anh dành dụm từ lâu.

Tôi nói với vợ tôi ra Oxxo - một chuỗi cửa hàng tiện ích nổi tiếng ở Mexico - để mua thuốc lá, nhưng không bảo cô ấy tôi ra cửa hàng nào", Garcia trả lời phỏng vấn trên báo chí. "Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn vì cô ấy không mong đợi một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương".

Anh không hối hận vì đã tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyến đi này.

Tuy thế, không biết bằng cách nào mà vợ của Antonio lại phát hiện ra sự thật và câu chuyện hài hước này đã lan nhanh trên khắp các trang mạng xã hội. Antonio chia sẻ, anh không hề hối tiếc về những gì mình đã làm nhưng sẽ cố gắng mua một món quà thật đẹp để mang về xin lỗi vợ.

Một điều thú vị khác, trong thời gian ở Đức, Garcia đã làm mình bị bong gân trong khi chơi bóng với một số dân địa phương. Các bác sĩ khuyên anh nên nghỉ ngơi trên giường nhưng Garcia thà khập khiễng đi cổ vũ bóng đá, bởi đó mới là điều quan trọng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news