Tin mới

Chốt danh sách ĐT Việt Nam: Văn Thắng trở lại, Công Phượng vắng mặt

Thứ sáu, 25/09/2015, 22:23 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Iraq và ĐT Thái Lan, HLV Toshiya Miura đã triệu tập chân sút Văn Thắng trong khi Công Phượng đã không được gọi lên ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Iraq và ĐT Thái Lan, HLV Toshiya Miura đã triệu tập chân sút Văn Thắng trong khi Công Phượng đã không được gọi lên ĐT Việt Nam.

[mecloud]RqcBTvEn8a[/mecloud]

Video: VTV

Sau nhiều nỗ lực, Lê Văn Thắng lần đầu được triệu tập dưới thời HLV Toshiya Miura. Ảnh: Dương Thu

Chiều nay, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức trình Tổng cục Thể dục Thể thao xem xét, phê duyệt ra quyết định tập trung đợt 4 đội tuyển quốc gia Việt Nam từ ngày 27/9 đến ngày 14/10/2015.

Công Phượng dù vẫn chơi rất tốt, nhưng HLV Toshiya Miura đã không triệu tập anh. Ảnh: TT247

Theo danh sách mới được công bố, HLV Toshiya Miura đã giữ nguyên bộ khung của các đợt tập trung trước gồm những gương mặt quen thuộc như thủ thành Nguyên Mạnh, hậu vệ Thanh Hiền, tiền vệ Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Thành Lương và tiền đạo Công Vinh, Văn Quyết, Mạc Hồng Quân.

Danh sách ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị vòng loại World Cup 2018

Bên cạnh việc Quế Ngọc Hải không được triệu tập sau pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa, một trường hợp vắng mặt đáng tiếc khác là tiền đạo Anh Đức bất chấp cầu thủ này góp công lớn trong chức vô địch V.League 2015 của Becamex Bình Dương.

Tại V-League 2015, dù HAGL thi đấu tệ nhưng cá nhân Công Phượng vẫn chơi rất tốt. Tính từ tuổi 20 trở xuống, anh chính là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất với 6 pha lập công sau 24 trận đấu. Với những gì đã thể hiện, ngôi sao xứ Nghệ xứng đáng được trao cơ hội trên ĐTQG Việt Nam.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 27/9 (sau trận chung kết cúp quốc gia giữa Bình Dương và Hà Nội T&T). Sau khi tập trung, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào 2 trận gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10) trên SVĐ Mỹ Đình.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/10 và trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 đều tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news