Tin mới

Chốt thời gian Nissan Terra 2022 mở bán tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng

Thứ năm, 29/09/2022, 12:06 (GMT+7)

Nissan Terra 2022 có thể sẽ về Việt Nam vào tháng 12 tới đây, tuy nhiên chỉ có 1 phiên bản duy nhất với giá bán dự kiến là 1,1 tỷ đồng.

Theo thông tin tiết lộ từ một nhân viên tư vấn bán hàng của Nissan Việt Nam thì thời điểm mẫu Terra dự kiến về Việt Nam là tháng 12 năm nay, thay vì tháng 8 như thông tin trước đây do kế hoạch phải lùi lại.

Cũng theo lời của nhân viên này, thời gian đầu, hãng sẽ chỉ phân phối duy nhất phiên bản động cơ xăng, 1 cầu với giá dự kiến 1,1 tỷ đồng, tương đương với các đối thủ như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport hay Toyota Fortuner phiên bản 1 cầu. Tuy chưa có thông tin chi tiết về mặt trang bị của xe, tuy nhiên nhiều khả năng những công nghệ an toàn hỗ trợ người lái cũng sẽ xuất hiện trên mẫu Terra bán tại Việt Nam. 

Chốt thời gian Nissan Terra 2022 mở bán tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng - Ảnh 1

Nissan Terra 2022 là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) kể từ khi mẫu xe này ra mắt vào năm 2018. Về ngoại hình, phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vức của mẫu cũ và chỉ thay đổi lại thiết kế đầu và đuôi xe. Cụm đèn chiếu sáng chính được thay đổi theo kiểu mới với 4 choá LED nhỏ bên trong. Lưới tản nhiệt cỡ lớn với phần viền crom dày hơn. Đèn hậu góc cạnh hơn, có 2 dải LED chạy ngang song song thay vì một dải như trước. Bộ vành được thiết kế lại với 6 chấu dạng cánh quạt, phay và phối 2 tông màu tương phản.

Chốt thời gian Nissan Terra 2022 mở bán tại Việt Nam, giá từ 1,1 tỷ đồng - Ảnh 2

Nội thất Terra 2022 cũng có nhiều thay đổi, gần như chuyển sang thế hệ mới chứ không phải facelift. Cụm đồng hồ mới là sự kết hợp giữa analog và màn hình lớn. Màn hình trung tâm kích thước 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Bose, vô-lăng 3 chấu kiểu mới tương tự Navara 2022. Nissan còn trang bị cho mẫu xe này phanh tay điện tử, sạc không dây, hàng ghế hai gập điện thông qua nút bấm ở hàng đầu,... Trang bị an toàn bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ phanh khẩn cấp,... Hiện chưa có thông tin về các trang bị an toàn trên mẫu xe bán tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nissan