Tin mới

Nissan Altima 2023 chính thức công bố giá bán gây bất ngờ

Thứ hai, 26/09/2022, 08:44 (GMT+7)

Theo thông tin mới từ hãng, Nissan Altima đời 2023 có khá nhiều cấu hình để khách hàng lựa chọn và có mức giá từ 25.290 USD.

Nissan đã công bố giá bán của mẫu xe Altima 2023 sau khi giới thiệu mẫu xe vào thời điểm đầu năm. Theo đó, xe có giá cao hơn 390 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

Nissan Altima 2023 sở hữu mặt trước được thiết kế mới với lưới tản nhiệt V-Motion lớn hơn và logo Nissan được tinh chỉnh. Hai bên là đèn pha LED tiêu chuẩn mới tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày cùng đèn báo rẽ. Bên cạnh đó hãng cũng mang tới 2 màu sơn ngoại thất mới là Grey Sky Pearl và Garnett Pearl Metallic, kết hợp với mâm xe hợp kim 17 và 19 inch nâng cấp.

Nissan Altima 2023 chính thức công bố giá bán gây bất ngờ - Ảnh 1

Về trang bị, cấu hình Altima S sở hữu la-zăng 16 inch bằng thép, cụm đồng hồ 5.0 inch và hệ thống thông tin giải trí không hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Xe có tính năng Phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ, Cảnh báo va chạm phía trước thông minh, Cảnh báo giao thông phía sau và hệ thống Cảnh báo điểm mù.

Cấu hình Altima SV có giá khởi điểm 26.090 USD, được trang bị mâm xe hợp kim 17 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ. Xe cũng được cung cấp màn hình thông tin giải trí 8 inch, cổng sạc USB bổ sung và chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm. 

Nissan Altima 2023 chính thức công bố giá bán gây bất ngờ - Ảnh 2

Cấu hình Altima SR có giá 27.490 USD sở hữu hệ thống treo điều chỉnh thể thao và mâm xe hợp kim 19 inch. Bên cạnh đó còn có lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, nắp gương chiếu hậu màu đen và cụm ống xả đặc biệt, ghế bọc có phong cách thể thao hơn và họa tiết "hạt carbon".

Cấu hình Altima SL sang trọng nhất sẽ có giá 31.990 USD. Với mức giá đó, khách hàng sẽ sở hữu một chiếc xe với hàng ghế trước bọc da có tính năng sưởi nhiệt với khả năng chỉnh điện ở cả hai bên, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 9 loa, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch mới, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, cửa sổ trời, hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng và cửa gió phía sau. Khách hàng mua cấu hình SL cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống hỗ trợ lái xe với các tính năng kiểm soát hành trình thích ứng ProPILOT Assist , Kiểm soát hành trình thông minh, Can thiệp làn đường thông minh, Màn hình quan sát xung quanh thông minh và công nghệ Nhận dạng biển báo giao thông.

Nissan Altima 2023 chính thức công bố giá bán gây bất ngờ - Ảnh 3

Ngoài ra, đối với những khách hàng tìm kiếm hiệu suất cao hơn, hãng đã mang đến cấu hình Altima SR VC-Turbo có giá 34,990 USD. Chỉ có sẵn với hệ dẫn động cầu trước, mẫu xe cao cấp nhất sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0L cho công suất lên tới 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Nissan Altima 2023 được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.5L, có khả năng sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số biến thiên liên tục Xtronic, có thể được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn trên hầu hết biến thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news