Tin mới

Nissan Teana 2023 trình làng với thiết kế cực đặc biệt, quyết đấu cùng Toyota Camry

Thứ sáu, 26/08/2022, 09:39 (GMT+7)

Nissan Teana 2023 chính là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc của mẫu xe Altima đã ra mắt tại Mỹ trước đó không lâu.

Cuối cùng Nissan Teana 2023 đã chính thức trình làng ở thị trường Trung Quốc sau 4 tháng kể từ khi rò rỉ hình ảnh trong nhà máy. Dù là phiên bản dành cho thị trường tỷ dân của chiếc Nissan Altima 2023, nhưng Nissan Teana 2023 sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt so với Altima mới, nhất là khu vực đầu xe. 

Nissan Teana 2023 trình làng với thiết kế cực đặc biệt, quyết đấu cùng Toyota Camry - Ảnh 1

Ở đầu xe, mẫu sedan hạng D này sở hữu lưới tản nhiệt V-Motion mới có kích thước lớn hơn và đi kèm những nan mạ crôm nằm ngang, hai bên lưới tản nhiệt cũng có những nẹp mạ crôm tương tự. Nằm giữa lưới tản nhiệt là logo mới của thương hiệu Nissan. Thiết kế này giúp phần đầu xe của Nissan Teana 2023 trông như rộng hơn và bề thế hơn. Một điểm mới nữa trên đầu xe là cản trước với khe gió màu đen nằm dọc ở hai góc, vị trí vốn thuộc về hốc đèn sương mù trước của xe. Cản trước còn tích hợp hốc gió trung tâm hẹp và nẹp mạ crôm mới.

Nissan Teana 2023 trình làng với thiết kế cực đặc biệt, quyết đấu cùng Toyota Camry - Ảnh 2

Nissan Teana 2023 không thay đổi nhiều ở thiết kế sườn xe, trừ la-zăng. Trong khi đó, ở phía đuôi xe, mẫu sedan hạng D này có thêm tạo hình mới thời trang hơn bên trong cụm đèn hậu LED. Logo "Altima" cũng được đổi vị trí từ góc bên phải lên giữa 2 đèn hậu. Thêm vào đó là sự xuất hiện của 4 đầu ống xả giả mới, tạo cảm giác thể thao hơn cho xe. 

Nissan Teana 2023 trình làng với thiết kế cực đặc biệt, quyết đấu cùng Toyota Camry - Ảnh 3

Sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.906 x 1.850 x 1.447 (mm) và chiều dài cở sở 2.825 mm, Nissan Teana 2023 có không gian nội thất khá rộng rãi. Toàn bộ không gian nội thất được bọc da màu nâu đồng nhất, mặt táp-lô và cửa gió điều hòa đều có viền màu bạc làm điểm nhấn. Ngoài ra, mẫu sedan hạng D này còn được trang bị vô lăng vát đáy thể thao, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 12,3 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động và cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau.

Nissan Teana 2023 trình làng với thiết kế cực đặc biệt, quyết đấu cùng Toyota Camry - Ảnh 4

Nissan Teana 2023 ở thị trường Trung Quốc được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L do Dongfeng sản xuất, công suất tối đa 179 kW (khoảng 240 mã lực). Khối động cơ này dự kiến vẫn kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT như cũ. Hiện giá xe Nissan Teana 2023 ở thị trường Trung Quốc vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như Honda Accord và Toyota Camry.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news